Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

F5 thời trang của quý ông cùng nhiều dạng áo thun nam mới lạ

02:40
Bạn là một người hâm mộ của xu hướng thể thao năng động? Các bạn nam thường ưu tiên mặc món đồ này cho rất nhiều dịp đa dạng thế nhưng quý ông bắt đầu thấy đơn điệu ở những các mẫu áo thun nam các bạn hay lựa chọn & xác định F5 phong cách thời trang trong hè này? Đừng nên băn khoăn, vài xu hướng áo thun nam dưới đây sẽ trở thành gợi ý lựa chọn không tồi cho các chàng trong mùa hè này đấy.

Hè 2015 là sự lên ngôi của một số mẫu thiết kế áo thun nam hoa văn nhiều màu đặc sắc với những bạn nam năng động chuộng nổi loạn, nếu mà các bạn ưa chuộng gu hoài cổ cũng như có một chút tiết giảm thì chớ nên băn khoăn, áo thun nam polo trơn chính là cách chọn hay nhất cho bạn. Cùng nhìn qua chút các kiểu áo pull vẫn đang được ưa chuộng trong năm nay bạn nhé.

Áo pull 1 màu



Những mẫu áo thun nam trơn màu sẽ là món đồ chẳng thế thiếu trong tủ quần áo của hầu hết bạn nam. Cùng với bề rộng vừa đủ, bạn có thể để thả hay là sơvin cùng với những chiếc quần jeans, những chiếc quần ngố hay lửng tùy thuộc vào dịp. Tối giản & đa năng, áo pull trơn thường hay là giải pháp số 1 những khi đi mua sắm của tất cả chàng trai.

ao thun nam

Áo pull kẻ ngang



Không thể bỏ lỡ họa tiết được yêu thích này một khi nói đến dòng t-shirt dành riêng cho phái mạnh. Không như phụ nữ có nhiều lựa chọn về họa tiết trang trí cho chính họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam hay gắn bó với kẻ bởi vì chúng dễ dàng chọn ở bất kể nơi đâu.

Áo phông hình ảnh



Áo thun nam hoạ tiết làm cho các chàng trai bộc lộ phong cách, gout thu hút của riêng mình. Với sự quay trở lại của xu thế những năm 70, nhiều hoa văn hình ảnh xu hướng khá hoài cổ với cảm hứng Graphic hiện đang được yêu thích hơn cả.

Áo Polo



Chinh phục thử thách của thời gian, kiểu áo thun nam Polo mang nét truyền thống luôn giữ được một vị trí đồng thời có được hầu hết sự tín nhiệm của cánh đàn ông chính từ tính chất thanh lịch, menly.

Áo loang màu



Không phải là loại áo thun nam thân thuộc với phái mạnh song thỉnh thoảng, không ít chàng cũng mặc nó như 01 sự cách tân đơn giản. Đôi khi bản thân các bạn trai cũng chẳng hề để ý đó chính là xu hướng màu loang hoặc ombre gì đó, chỉ biết là nhìn thấy nó "thú vị” và sẽ chọn lựa thôi.

ao thun nam

Áo thun mang tính chất hoạt hình



Không riêng phụ nữ mới phát cuồng với t-shirt với những hình ảnh hoạt hình. Ở các bạn nam, nhiều đối tượng phổ biến giống như chuột Mickey, chú vịt Donald đã gắn bó 1 phần kí ức tuổi thơ của các chàng trai. Do đó không có gì lạ khi khi dạo chơi những ngày hè, bạn gặp phải 1 bạn trai diện áo thun nam hoạt hình cực kỳ sáng tạo cùng những chiếc quần jeans & 1 đôi giày vải.

Áo pull in chữ cái, chữ số thú vị



Không phức tạp hơn áo thun nam trơn nhiều lắm, tuy vậy áo pull dạng chữ và số áo cũng ít nhiều đem lại dáng vẻ trẻ trung cho đấng mày râu. Những dạng áo thun có in các chữ số thật to làm nhớ đến đến kiểu áo của cầu thủ hoặc bóng chuyền chính là phong cách thích hợp các anh chàng trẻ trung hơn. Còn nếu mà in chữ, các chàng cũng không bao giờ quan trọng tới nhiều câu nói thật oách như là quý cô, đơn giản chỉ cần có cái tên đôi tuyển, câu lạc bộ thể thao anh chàng yêu thích là thật tuyệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer