Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Giúp cho chị em lựa chọn áo khoác nữ chuẩn cho dáng vóc

21:08
Áo khoác nữ cũng giống như một số dạng y phục khác, để có thể diện bắt mắt thì chúng phải cần phù hợp với dáng vóc của mình, ấy vậy mà mỗi chị em phụ nữ đều thừa hưởng 1 vóc dáng không giống nhau & chuyện lựa chọn cho mình một chiếc áo hòa hợp đôi lúc làm cho nhiều chị em phải thấy rối rắm. Hãy để cho mọi chuyện trở thành dễ hơn hẳn với 1 số ý kiến từ những nhà fashion về bí quyết phối mix áo khoác nữ phù hợp dáng vóc ở dưới đây nhé!

Ngoại hình nhỏ bé


Đối với những cô gái có phom người thế này thì việc lựa chọn hoàn hảo nhất đó là những kiểu mẫu áo khoác nữ có độ dài tới gối, kích cỡ hơi rộng nhằm tạo nên vẻ cân chỉnh & thiết kế đơn giản. Những mẫu áo có họa tiết ở cổ áo sẽ khiến cho mình nhìn trông dịu dàng & nhã nhặn hơn. Dù thế, các bạn tránh quá đỗi tham lam độ dài của áo, vì bởi chúng sẽ khiến cho chiều cao của các bạn trông khiêm tốn hơn nữa.

Hình thể thon gọn

01 body cân đối cùng những đường cong cơ thể cuốn hút luôn là niềm ước muốn của tất cả bạn nữ. Dáng vóc như này không những thu hút mà chúng còn khá là dễ dàng phối mix trang phục. Nếu may mắn thừa hưởng cơ thể ấy bạn hãy chọn dùng loại áo có khả năng tôn lên vẻ nóng bỏng & khoe ra đường cong ở trên thân thể, các mẫu áo khoác nữ ôm sát & có thắt lưng để làm điểm nhấn cho vòng 2, độ dài đến đầu gối sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho các bạn.

ao khoac nu

Phần vai rộng

Một khi có được đôi vai rộng mình nên tìm chọn những mẫu áo khoác nữ kích cỡ rộng & chẳng có cấu trúc. Hơn thế nữa, các dạng áo có phần đệm hai bên vai các bạn cũng không được chọn sắm, bởi nó sẽ khiến cho bờ vai của chị em mình cảm giác to hơn trước. Để tạo nên độ cân đối cho dáng dấp chị em mình cứ mạnh dạn mặc kiểu áo không có tay áo hay là những vạt áo xòe để che giấu đi điểm yếu ấy.

Đôi vai hẹp

Ngược với những cô bạn phần vai hơi rộng, trong mỗi form áo khoác hãy may thêm 1 lớp đệm vai để có được độ cân đối, áo khoác ngoài kiểu quân đội quả là gợi ý hợp lí cho bạn. 1 số điểm nhấn nằm ở vòng eo như là 01 kiểu thắt lưng đơn giản cũng sẽ làm người xung quanh chẳng mấy để tâm tới bờ vai nhỏ của chúng ta.

Ngực bé

Hoàn hảo nhất đối với bạn đó là các kiểu áo khoác nữ xéo bó cùng những điểm nhấn nhá ở vùng ngực sẽ giúp đánh lừa thị giác người đối diện về phần ngực khiêm tốn của mình. Các loại áo xì tai truyền thống rất đỗi phù hợp đối với chúng ta. 1 số điểm như là ve áo rộng, các đường may, xếp nếp ở phần vai sẽ giúp mình nhìn thon gọn hơn hẳn.

Bụng bự

Loại áo một khuy giản dị là gu hợp lí hơn thẩy đối với bạn. 1 vài sự lựa chọn khác nữa bao gồm: dáng áo thẳng hay hình chữ A. Để có được hình thể nhìn trông thon gọn hơn nữa, các bạn hãy sử dụng dạng áo khoác nữ phần vai phóng khoáng và tránh chọn lựa khuy áo quá khổ và điểm hút mắt tụ hội đến vòng 2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer