Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo khoác nữ sành điệu cho bạn nữ vui thích xuống phố xá

21:19
Đối với bạn gái y phục có nhẽ là thứ phải luôn thay đổi xoành xoạch hàng ngày, nhất là những khi những thiên hướng ăn mặc mới lạ nổi cộm lên, nhưng chỉ có áo khoác ngoài là trang phục chị em mình có thể ăn bận nó dài hạn hơn cả. Áo khoác nữ lúc nào cũng là item cần thiết đối với bạn gái, dầu cho là ở trong tình huống thế nào: đến công sở, đến trường hay dạo chơi nó cũng đều làm cho các bạn trông vô cùng nữ tính, năng động, lại có khả năng giữ ấm cơ thể & che chở vùng da của mình.

Không đến mức mới lạ ấy vậy mà các kiểu mẫu áo khoác nữ chất liệu da vẫn có thể cho thấy chỗ đứng của mình ở trong lòng bạn nữ khi mà nó liên tiếp là chọn lựa ưu ái của các bạn gái năng động. Không những vậy, mà chất liệu vải da luôn luôn có sức thu hút lạ thường đối với mọi quý nàng, đặc biệt là những cô gái nữ tính muốn đổi thay phong cách cho chính mình. Áo khoác vải da, nhiều lúc khiến cho phái đẹp cảm thấy nặng nề và thô cứng, điều đấy dẫn đến việc khó khăn hòa hợp cùng với nhiều y phục khác và khiến cho bạn gái ngại ngần. Để giúp các bạn có 1 ý nghĩ khác nữa đối với kiểu áo khoác nữ như này, thì bài viết dưới đây sẽ là 1 số khám phá mới lạ về kiểu dáng của nó.

ao khoac nu

Gamme màu đen luôn được xem là màu hoàn hảo và an toàn hơn thẩy của dòng áo khoác nữ như này. Dù thế, tone màu đen thường thường hợp cùng những cô gái mạnh mẽ, phá cách bởi nó có chất vải dày và phom áo khá cứng, vì vậy, tông màu nóng trầm sẽ giúp bạn trông nhã nhặn và thời thượng hơn. Cùng 03 màu sắc: đỏ bordeaux, da cam, nâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo với bạn. Phối mix cùng với 1 kiểu mẫu váy/đầm ôm dáng nóng bỏng hay là một kiểu váy xòe xinh đẹp sẽ khiến các bạn trông cực rạng rỡ ở giữa khí trời khô lạnh.

Để đáng bay đi diện mạo cứng ngắt, chán ngắt của áo khoác vải da, những nhà designer đã đưa vào đó những họa tiết tỉ mỉ hay kết lên chúng 1 số chi tiết lạ mắt. Điển hình là, để tăng lên sự phá cách cho kiểu áo khoác nữ này họ đã dùng một số chất vải cứng như hợp kim, đá hoặc nhựa. Với tông màu u tối như vậy, nếu những phụ kiện mặc chung có họa tiết vui mắt sẽ giúp áo khoác nữ giảm bớt vẻ nặng nề, thô cứng.

Ngoài ra, để tôn lên sự tao nhã và bắt mắt, người ta còn đưa vào form áo khoác nữ da 1 số bông hoa, con vật hình tiết phương tây hay là các hình tiết galaxy cùng 1 số hình ảnh chân dung vô cùng độc - lạ. Và nếu như bạn vẫn còn ngại ngần vì sự cứng ngắt của dạng áo khoác nữ da thì có 1 cách thức đơn giản để giúp chúng ta làm “mềm” nó ra đó là hãy mix phối chúng cùng một kiểu váy đầm xòe cổ điển hay những chiếc đầm maxi nhã nhặn,…

Còn nếu như các bạn vẫn yêu thích diện mạo sành điệu, mạnh mẽ của áo khoác da thì bạn hãy mặc nó cùng các chất liệu jeans, denim để tôn lên dáng vẻ mạnh mẽ của chúng ta. Với 1 vài lời khuyên thú vị cùng với chiếc áo khoác nữ đặc sắc này hy vọng các bạn nữ sẽ có thể thoải mái hơn nữa những khi xuống phố xá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer