Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Áo sơ mi nữ - không hề xa lạ tuy thế chưa bao giờ hết được ưa chuộng

20:49
Năm 2014 sẽ là khoảng thời gian không ít phong cách thật đẹp có mặt đồng thời làm nên một số làn sóng thời trang thú vị. Năm 2014 với sự trở lại của áo sơ mi nữ đã quả nhiên khẳng định “mạnh mẽ” chinh phục thiện cảm hàng loạt những người yêu thời trang thực thụ. Để bạn đạt được 01 tư duy thời trang ổn định, thật đẹp & thanh thoát, chị em đừng rụt rè lựa chọn cho chính mình vài form áo sơ mi nữ thanh lịch, có thể dễ phối đồ bên cạnh đó lại cho thấy cảm giác gần gũi dễ chịu cho những người xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu các phong cách áo sơ mi nữ nào hiện đang được ưa thích nhất 2014 nhé!

Cô nàng nhẹ nhàng cùng phong cách thời trang cổ điển

Riêng với 1 vài quý cô ưa chuộng phong cách cổ điển và ngọt ngào, các bạn có thể lựa chọn áo sơ mi nữ theo cách này. Đó chính là quy tắc phối kết các dạng áo sơ mi nữ thực sự đơn giản nhưng lại mang kiểu cách ở những thập niên trước đây cùng với quần cạp cao, 1 chiếc chân váy xòe kiểu maxi, vv… Đặc biệt, riêng với vài mẫu quần cạp cao ống đứng cùng với những chiếc áo sơ mi tay phồng, bạn luôn tạo được phong cách thời trang cổ điển tuy nhiên vẫn thấy được hình ảnh mới mẻ và tươi tắn.

ao so mi

Riêng quý cô sexy, gợi cảm

Hiếm dạng trang phục nào để có thể mix với đủ mọi phong cách thời trang hoàn toàn khác nhau như áo sơ mi. Đến cả với 1 vài bạn gái quyến rũ, gợi cảm, các bạn hoàn toàn có thể chọn cho riêng mình vài thiết kế áo sơ mi nữ để tôn dáng. Phần lớn cô gái sexy luôn thích sử dụng nhiều kiểu áo sơ mi nữ nhẹ nhàng và bó sát gợi cảm với mục đích làm nổi bật những đường cong hấp dẫn.

Một cô gái vô cùng phong cách & năng động

Khi mà ra phố, mua sắm hay là đi chơi với những người bạn, bạn tha hồ diện áo sơ mi nữ theo nhiều cách thức phóng túng và sành điệu nhất mà chính mình thích. Đấy có thể sẽ là cách diện áo sơ mi với short ngắn, còn có thể là 1 cách kết hợp với quần ngố, hay đơn thuần là buộc vạt sơ mi lại để mà làm nổi bật vòng eo thon gọn cùng với dáng vóc tuyệt đẹp của mình. Nào cùng nhau chọn áo sơ mi nữ tôn dáng và dạo phố thật nhanh phái đẹp nhé!

Nhờ 1 vài phong cách thời trang phong phú mà kiểu áo sơ mi nữ đem đến hẳn các bạn cũng đã có thiện cảm từ chính dạng sơ mi công sở này đúng không. Còn đang chờ gì nữa mà chưa mua ngay cho mình vài chiếc áo sơ mi thật đẹp để đặt vào tủ đồ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer