Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

1 vài gam màu độc đáo cho áo khoác nam

20:21
Hiện nay, item áo khoác nam đang "comback" và trở thành xu hướng ăn diện đối với các chàng. Chả được đa dạng phong phú nhưng món đồ này lại đem đến những xì tai đặc biệt, cực "chất" giành cho mày râu & với xu thế màu sắc áo khoác nam năm 2014 này sẽ mang lại rất nhiều điều bất ngờ, lý thú.

Trước khi nhắc đến phần tone màu, mọi người cùng tham khảo 1 số mẫu áo khoác nam đương là xu thế: Áo khoác da thuộc, áo dạ dáng dài, áo phao… có thể bị ảnh hưởng bởi một phần phong cách ăn mặc Xứ Kim Chi bởi thế các mẫu áo khoác ấy hiện được rất nhiều bạn nam yêu thích. Và nó được coi là món đồ khó có thể thiếu với những tín đồ thời trang. Với nhiều bạn nam một bộ quần áo giản dị thêm 1 kiểu áo coat thời trang là đã có thể nhìn cực kì mạnh mẽ mỗi khi ra ngoài đường.

Chả như những năm trước đây, gam màu áo khoác nam năm nay chú tâm tới sự táo bạo & mới mẻ. Tuy là bình dị tuy nhiên chúng luôn mang tới cho mọi người một style nổi trội, trẻ trung, để chúng ta mau chóng tạo dấu ấn trước người khác. Hãy cùng nhau trải nghiệm ba sắc màu độc đáo này nghen:

Màu rêu và nâu đất

1 số mẫu áo khoác nam phông màu rêu & nâu có xì tai đậm nét lính, chúng chính là chiếc áo khoác toàn hảo với những chàng trai thích phong cách khoáng đạt, có 1 chút bụi bặm. Tuy đã từng xuất hiện trước đây thế nhưng tới hiện tại áo khoác ngoài kiểu cách bộ đội mới được các bạn nam để mắt đến và đang là item khá là hot giành cho cả nam và nữ.



Kiểu dáng áo khoác hiện nay cũng chẳng có gì đặc sắc, thường chú trọng làm bật lên vẻ đẹp nam tính của người bận.

Màu pastel

Nói tới tông màu này, hẳn là có 1 số bạn nam phải lo lắng tại vẻ bề ngoài khá là nữ tính của nó. Các chàng nên bỏ qua quan điểm đấy đi nghe bởi vì nó đương là tông màu hot của năm 2014. Vì sao mà nó hot ư? Bởi vì nó cực kỳ dễ mix đồ chỉ cần một xíu khéo léo là nó sẽ trở thành điểm nổi bật ấn tượng cho phong cách của các bạn. Một chiếc áo khoác nam màu pastel bảo đảm sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho bạn đó.

Màu trầm

1 vài kiểu áo khoác nam màu sắc trầm ví dụ đen tuyền, xám & tím than được xem là các màu sắc khó có thể thiếu mặt ở bên trong tủ áo của các anh chàng. Không chỉ vì chúng giúp cho vẻ ngoài của các chàng gọn gẽ hơn, còn vì cảm giác nam tính và lịch sự mà nó mang tới.
.
Nếu hiện giờ lĩnh vực thời trang phái yếu ham chuộng những chi tiết & gam màu sặc sỡ thì lĩnh vực thời trang phái mạnh hướng về sự giản dị và mạnh mẽ. Nếu mà bạn không đủ tự tin thử mình cùng với những gam màu hấp dẫn trên thì hãy nên mạnh dạn lên và chọn lựa cho mình một cái áo khoác nam cùng với tone màu ở trên, có thể nó sẽ khiến chúng ta phải kinh ngạc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer