Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Bí quyết giữ áo sơ mi nam công sở luôn như mới

21:14
Nơi công ty đòi hỏi tính chất thanh lịch cũng như quy tắc, vì vậy bất kỳ đấng mày râu nào cũng cần phải sắm cho mình các thiết kế áo sơ mi nam công sở thời trang để hoàn chỉnh trang phục cho hàng ngày làm việc. Áo sơ mi nam công sở ngoài là nhiệm vụ dành cho nơi công sở thì đây còn là chọn lựa tuyệt vời giúp đấng mày râu thực sự lịch lãm & mạnh mẽ trong suy nghĩ bạn gái. Ngoài việc đi làm ở công sở, các chàng hãy thử lựa chọn áo sơ mi nam công sở như 01 chiếc áo dành riêng cho vài buổi hẹn hò với người mình yêu, tham gia vào những bữa tiệc nhẹ chung với bạn bè đều hết sức linh hoạt. Đôi khi các bạn nam sẽ e ngại khi những chiếc áo sơ mi của mình luôn sáng màu và dễ dàng bị bẩn đi sau vài ba lần diện, bên cạnh đó chúng lại thực sự đắt giá & tốn tiền? Vì thế, cách thức giữ gìn áo sơ mi nam công sở sao cho bao giờ cũng mới mẻ & bắt mắt là vấn đề mà hầu như cánh mày râu rất cần để ý nếu như các chàng vẫn chưa có được 1 nửa kia để mà chăm lo cho các bạn nhé.

Ngay bên dưới bài viết xin giới thiệu 1 số cách thức để bảo quản & dùng áo sơ mi nam công sở được bền đẹp:

Giữ cho chiếc áo sáng lâu sờn màu

Có rất nhiều điều kiện phía ngoài làm ảnh hưởng trực tiếp tới tông màu & chất lượng vải bạn hiện đang mặc. Nhằm ngăn chặn được việc này những khi mọi người vừa được nhận trang phục mới may, tốt nhất nên áp dụng nước đun sôi dội vào chiếc áo mới, rũ sạch rồi sử dụng, riêng nhiều loại chất liệu khác ngoài tổng hợp đảm bảo sẽ có thể giúp các chiếc áo của phái mạnh cực kỳ sáng màu & lâu bay hơn.

Quy tắc giúp áo sơ mi nam công sở mắc tiền của cánh mày râu luôn luôn trông như mới

Một vài công ty, doanh nghiệp có ý may những mẫu trang phục giống nhau màu trắng cho cán bộ mình, giúp cho áo của quý ông luôn trắng tinh nếu như giặt sạch sẽ quý ông lời khuyên là thêm vào vài giọt mực xanh vô nước xả vải.

Đánh bật các vết bẩn bực mình ở những chiếc cổ áo, cánh tay áo sơ mi nam công sở

Để có thể đánh bay được 1 vài các vết bẩn ở vị trí này bạn nên áp dụng chút kem đánh răng & muối rắc lên bộ phận cần phải vệ sinh, chà sơ qua và vò thật nhẹ qua kế tiếp xài nước sạch để xả lại.

ao so mi

Những mẫu thuốc tẩy để giúp tẩy trắng áo sơ mi nam công sở màu trắng

Các chàng trai luôn có 2 sự chọn lựa khi muốn làm sạch vải đó là dạng bột và lỏng. Mặc dù dạng bột với khả năng tẩy rửa khá mạnh tuy vậy gần như tất cả các nhà sản xuất khuyên bạn nếu mà muốn tẩy trắng cần chọn lựa dạng lỏng, làm cho hiệu quả ưng ý các bạn pha nước tẩy lỏng với nước là cân bằng nhau, đem đi ngâm 20 phút trước khi giặt chúng bằng nước nhiệt độ vừa phải 40 độ C.

Bảo quản áo sơ mi nam công sở "xịn"

Nhằm giúp cho sơ mi không lem màu ở những mẫu áo quần khác các bạn cần lưu ý để riêng 1 chỗ ngay trong tủ quần áo của mình, giúp giữ tốt nhất bạn cần phải thêm vào 01 túi chống ẩm để có thể giúp các chiếc áo tránh bị xuống màu.

Hy vọng một số phương pháp giữ áo sơ mi nam công sở phía trên sẽ giúp chúng ta có được nhiều cái áo luôn bền màu & tươi mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer