Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Chăn ga gối đệm sang chảnh cho phòng ngủ thật là tinh tế

02:16
Social Vidio Review - Có thể nói, nhà cửa cũng chỉ là một thứ vỏ bọc xung quanh còn nội thất phía trong mới là cái tạo thành cái hồn ở trong và bộ chăn ga gối đệm cũng vậy, chính chúng mới là thứ tạo ra nét khác lạ cho căn phòng ngủ của bạn. Chăn ga gối đệm luôn là một phần thiết yếu bên trong phòng ngủ, chúng chẳng những đem lại một nét đẹp thoải mái mà nó còn giúp chúng ta có được 1 giấc ngủ vẹn trọn, chính nó mới chính là món đồ làm nên vẻ mới lạ cho phòng ngủ của bạn.

Vậy thì như thế nào để chúng ta có thể chọn được một bộ chăn ga gối đệm hợp lý. Cùng nhau xem qua các chia sẻ sau đây nhé!

Dung hòa với nội thất bên trong



Muốn chuẩn bị được một gian phòng ngủ đẹp mắt, mới lạ thì đầu tiên chúng ta cần chú ý đến tone màu. Dĩ nhiên đây chính là điểm quan trọng nhất khi mà lựa chọn bất luận vật dụng nội thất nào chẳng riêng gì chăn ga gối đệm cho căn phòng ngủ. Cách thức giản đơn hơn hết đó chính là chọn tone màu ton-sur-ton cùng với tông màu chính của căn nhà bạn. Hay là dùng gam màu bổ trợ cho sắc màu của tường nhà. Nếu như thích thiết kế theo style tương phản thì các bạn chỉ được tìm kiếm 02 gamme màu sáng tối là được.

chan ga goi dem
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Hãy chọn các gam màu khó bị tuột hậu



Đổi 01 set chăn ga gối đệm phải cần tốn 1 khoản tiền nông chẳng nhỏ vì vậy các bạn hãy mua sắm bộ chăn ga gối đệm sở hữu tông màu hiện đại có thể dễ dàng chọn sắm hơn 10 năm mà không cần sợ bị tuột hậu. Điều đó đồng nghĩa với chuyện chúng ta cần tìm chọn dạng sản phẩm may từ chất liệu vải đảm bảo để dùng được dài lâu, mặc dù có hao tốn nhiều hơn thế nhưng bù lại bạn không cần luân phiên làm mới nó.

Nếu chẳng mấy yêu thích thứ gì quá nổi trội hoặc phá cách thì các gamme trung tính luôn luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho các bạn. Ví dụ như, màu sắc trắng & nâu khi mà dung hòa sẽ đem tới nét đẹp ấm nồng và yên tĩnh phù hợp với cả khuôn cảnh hiện đại và truyền thống.

Nếu như yêu chuộng 01 cảnh quan tươi tắn hơn thế nhưng vẫn có thể có được nét đẹp thanh nhã với gian nhà, chúng ta hãy sử dụng những dạng chăn ga gối đệm gam màu pastel. Các tông màu này sẽ tạo ra cho bạn những cảm giác giản dị và trong trẻo như: màu trắng, xanh lá nhạt, kem, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem
Xem thêm nhiều mặt hàng về chăn ga gối đệm giá tốt

Dùng tông màu và họa tiết tinh tế để mà làm cho phòng ngủ trông sống động, ấn tượng



1 giải pháp giúp cho phòng ngủ của chúng ta được sống động, ấn tượng đó chính là chuyện lựa mua một bộ chăn ga gối đệm mang màu sắc nổi bật, có thể là gam màu cam phối cùng với những dạng hoa văn độc đáo như là hoa văn kẻ ngang, sọc dọc, đường cong… Ngoài ra bạn vẫn có thể kết hợp tường cùng với đầu giường có tông màu lạ mắt, như vậy nét đẹp của cả căn phòng sẽ thành ra rạng ngời & ấm cúng hơn hẳn. Social Vidio bonus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer