Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua quần áo trẻ em

02:47
Rất nhiều người cứ cho rằng quần áo giành riêng cho các bé thì lựa chọn món gì cũng ok, tuy thế để mang đến những gì hoàn hảo nhứt dành cho bé cưng thì các bạn bắt buộc phải cân nhắc nhiều hơn nữa. Bởi vì không phải món nào trẻ cũng mặc được, chẳng phải set quần áo trẻ em nào cũng phù hợp.

Chọn lựa chất vải



Với các bé, đặc biệt một số trẻ dưới 5 tuổi, với số tuổi ấy làn da của các bé rất là yếu ớt thế nên nếu mà mặc một số set quần áo trẻ em chẳng hợp lý rất dễ gây ra những bệnh lý cho da hay nguy hại hơn là những chất gây hại từ trang phục mới có thể dễ dàng xâm nhập cơ thể trẻ một cách dễ dàng. Chúng ta cần phải chọn lựa một vài mẫu quần áo thích hợp với trẻ, vật liệu mát mẻ, đảm bảo với những mẫu mã giản đơn, gọn gàng.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn lựa kích cỡ



Các con sẽ trưởng thành khá mau, do đó bạn chớ nên mua ngay nhiều bộ quần áo trẻ em có 1 kích cỡ trong 1 lúc. Trong khi chọn đồ, các mẹ hãy lựa chọn các set đồ có size bự hơn size thực của trẻ.

Tìm mua quần áo trẻ em thích hợp với các mùa



Mỗi một mùa, khuynh hướng quần áo trẻ em cũng điều chỉnh theo. Chả phải là bước theo thiên hướng ăn bận giống 1 số loại áo quần khác mà chúng thay đổi để thích hợp hơn. Chẳng hạn bước vào thu đông, 1 số bộ quần áo áo liền quần lại được ưu ái nhất bởi vì chúng có công năng giữ ấm cao hơn nhiều nếu so với 1 vài kiểu trang phục khác. Còn đối với các mùa khác mà có những xu hướng quần áo trẻ em hợp lý hơn.

Chớ vội cắt mác bộ đồ vừa mới rinh về



Khi mua về, các mẹ đừng nên vội cắt mác nhe. Bạn hãy để trẻ bận thử một thời gian, chạy nhảy xem có thoải mái, vừa hay không, có tạo ra kích ứng da hay không,… Nếu mà vội cắt mác, xảy ra bất kì vấn đề gì chẳng như ý thì các bạn chẳng thể nào đổi lại được. Chỉ tới khi bảo đảm bé thích & có cảm giác dễ chịu thì các bạn mới cắt mác đi.

bán buôn quần áo trẻ em

Chẳng phải đều đắt tiền là hoàn hảo



Việc này tùy vào khả năng chi tiền của mỗi 1 gia đình để chọn lựa được các kiểu quần áo trẻ em lí tưởng. Đặc biệt là các con luôn có cảm giác dễ chịu với item thời trang bản thân đang mặc. Các chất vải háo mồ hôi tốt ví dụ cót-tông, màu sắc tươi sáng, form dáng gọn gàng đơn giản lúc nào cũng là lựa chọn hàng đầu. Những mẫu quần áo trẻ em được may ở trong nước thông thường sở hữu mức giá phải chăng và chất lượng rất cao, là lựa chọn lí tưởng dành cho phần đông các mẹ & bé cưng. Mặc dù vậy trong khi chọn lựa quần áo trẻ em các bạn cần phải tới nhiều cửa hiệu đáng tin cậy nhé bởi vì hiện giờ trên khắp thị trường đang có cả ngàn bộ trang phục được lấy ở Trung Hoa được tẩm vô số hóa chất độc hại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer