Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Chọn lựa áo phông nam cho hè oi bức

17:40
Thực sự chẳng có item thời trang nào xuất hiện bên trong tủ quần áo của các nam giới nhiều giống item áo pull hết. VVới thiết kế giản đơn cũng như chất vải cực kỳ mát mẻ, nhiều chiếc áo phông nam luôn luôn được các chàng trai ưa thích nhất là vào nhiều buổi hè nóng nực như hiện nay. Các bạn đã biết chọn sắm trang phục thun cho hợp vào những tháng ngày ấy chưa? Hãy cùng nhau coi qua nha!

Xu hướng áo phông nam hiện nay có 1 số đổi mới nhưng chẳng đáng kể. Luôn là một vài thiết kế được yêu chuộng thông qua các năm thí dụ như pull trơn, trang trí hoa văn,… Song chúng đang có một vài thay đổi về kiểu dáng và chất vải. 1 vài tư vấn phía dưới sẽ giúp cho mọi người hiểu hơn về xu thế trong năm nay nha.

Áo phông nam giản đơn, một màu

Nhiều dạng áo phông nam giản đơn, một màu được rất nhiều bạn trai ưa chuộng. Nhứt là 1 số chàng trai trẻ trung, vạm vỡ. Chúng có khả năng kết hợp với hầu hết những loại trang phục khác nhau ví dụ những kiểu áo sơmi mặc bên ngoài, quần denim, short ngắn & giày thể thao đều được. Bởi vì là chiếc áo một màu vì thế chúng chẳng kén người diện. Không quá cầu kì, thời trang là những điều mà áo thun đơn giản, 1 màu mang tới & hiện nay tới sau này nó vẫn là sự chọn lựa hàng đầu những khi nghĩ đến áo pull của tất cả các anh chàng.

Áo phông nam kẻ sọc

Dễ dàng thấy rằng hầu như các anh bạn đều sẽ có 1 chiếc áo phông nam dạng ấy ở trong tủ quần áo của chính mình. Được coi là hoa văn không khi nào lỗi model do đó nó thật là phù hợp với những anh bạn có thân hình nhỏ con, gầy guộc bởi vì chúng sẽ khiến cho các bạn nom được gọn dàng hơn. Chúng ta dễ dàng phối hợp với quần short và giày bata là hết sảy nhe! Nhìn mọi người sẽ cực kì khỏe khoắn & nổi bật!

ao thun nam

Một Số chiếc áo thun kiểu tiết

Áo phông nam với nhiều chi tiết ngộ nghĩnh thường hay giành riêng cho các chàng bụi bặm muốn nói lên xtyle của bản thân mình bằng 1 vài hoa văn nổi trội và đẹp mắt. Ngày nay, các kiểu tiết vintage đang là xu thế được yêu chuộng nhứt ở trong thị trường thời trang vì vậy đối với những mẫu áo phông nam thì nó cũng chả ngoại lệ. Thông qua nhiều hoa văn quyến rũ, nổi bật các bạn sẽ trông cực kỳ phá cách mỗi khi ra ngoài hay là đi dự tiệc. Nhưng mà cũng cần phải khéo léo trong việc phối mix, bởi vì áo phông biểu tượng cho sự đơn giản khi mặc quá nhiều sẽ biến bạn trở thành một chàng trai lố lăng đó nhé!

Những chiếc áo Polo

Áo Polo đã xuất hiện từ rất lâu rồi nhưng mà qua thời gian, chúng vẫn luôn là dạng áo phông nam được mọi người chọn sắm. Nét đặc biệt ở loại áo pull đó chính là mang tới cho nam giới sự lịch sự, khỏe khoắn chẳng có loại áo thun nào có khả năng so được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer