Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Mix phối màu sắc áo kiểu nữ vô cùng tinh tế cho phái nữ

21:36
Nếu như nói đến các item chẳng thể thiếu ở trong tủ đồ của chị em bạn gái thì tin chắc chẳng thể không nói tới những dáng áo kiểu nữ. Kiểu áo đấy sở hữu kiểu mẫu đơn giản tuy nhiên lại mang đến x-tyle năng động, phá cách cho những quý nàng và diện được trong nhiều tình cảnh khác nhau. Tuy nhiên bởi sự cải tiến liên tục của các dạng áo kiểu nữ khiến nhiều chị em phụ nữ gặp khó khăn những khi mix với những item khác.

Theo kịp xu hướng năm nay, sự lên ngôi từ các dáng áo kiểu nữ ngào ngọt, sành điệu với gamme màu pastel trang nhã sẽ mang lại cho chị em phụ nữ 1 xtyle hết sức mới mẻ. Đồng thời nó còn tạo được sự dễ chịu lúc dùng nhờ làm bằng chất liệu vải thun co dãn, hút ẩm khá tốt.

Trắng cùng cam điệu đà

Một vóc dáng cao ráo, gọn gàng luôn là sự mong ước của các bạn gái, nếu mình may mắn có được vóc dáng đấy thì hãy biết cách gìn giữ nhe bởi vì hầu như các dạng áo kiểu nữ đều có thể tương thích với chị em mình, đặc biệt là các sản phẩm quần ống loe rộng dài và áo phông bare midriff, cùng 02 sắc màu trắng - cam làm chủ đạo chính để tạo thành nét nổi bật cho chính mình.

ao kieu nu

Tuy cùng tông màu sáng tuy nhiên trắng và cam có thể mix phối ăn ý cùng với nhau để mà tạo ra vẻ dịu ngọt, sành điệu cho phái nữ. Cùng với kiểu dáng áo kiểu nữ ngắn chị em mình hãy mặc cùng với các dạng quần lở hay là chân váy cạp cao để giúp chúng ta lúc nào cũng quyến rũ mà vẫn trang nhã, kiều diễm trong đôi mắt mọi người xung quanh.

Xám và hồng quyến rũ

Không phải chỉ có những mẫu áo kiểu nữ lửng nửa kín nửa hở mới có thể mang đến dáng vẻ cuốn hút cho chúng ta đâu nghen! Các chiếc áo thun nữ lộ vai có thể làm nổi bật bờ vai gợi cảm cùng phần cổ nhỏ thon của chị em mình. Cũng set đồ đấy cơ mà đổi khác phông nền màu xám nhấn nhá ở trên đó là dăm bông hoa rực rỡ. Cách mix giữa hai gam màu trung tính & màu nóng đê mê ấy giúp hé lộ nét dịu dàng của chị em mình 1 cách rõ rệt.

Hoặc là phối kết nhạy bén cùng 1 chiếc quần ngắn gam màu hồng pastel, đây thực sự là một set trang phục độc đáo cho mình dạo chơi ngày hè.

Kem cùng xanh bạc thời thượng

Vẫn sử dụng style pastel ngọt ngào song đổi mới một chút để mà các bạn nhìn mới lạ hơn nhiều. Một số dáng áo kiểu nữ croptop tone màu kem có thể phối mix hợp gu cùng quần jeans được đánh bạc màu sẽ đem lại cho các bạn một set trang phục sành điệu cho một số dịp rong ruổi cùng bè bạn. Hoặc phối kết thêm vào 01 chiếc áo ren bận ngoài áo nền để mà tăng lên vẻ lôi cuốn cho bộ trang phục. Đây cũng là cách thức phối đồ được vô số chị em ưa thích trên toàn thế giới nhất là các quý nàng xứ sở kim chi. Hãy chọn lựa thật là chuẩn xác để có được gu thời trang hoàn hảo nhất nhe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer