Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Điểm danh các kiểu áo thun nam đang được yêu thích

23:59
thi toeic online miễn phí - Áo thun nam luôn luôn là người bạn gắn bó đối với các anh chàng, nhất là vào tháng mùa hạ nóng bức. Chính sự phong phú về dáng vẻ & mảng màu của mình áo phông mang đến vô vàn phong cách ăn mặc phá cách cho cánh mày râu. 5 loại áo thun nam độc đáo dưới đây sẽ chính là 05 xtyle lý tưởng cho mùa hạ của mày râu mình.

Áo thun kẻ sọc hải quân năng động



Dạng áo thun nam thế này đang được rất nhiều mày râu ưa thích vì chỉ vẻn vẹn là các đường kẻ sọc ngang tự nhiên cơ mà lại có thể làm nên sự phóng khoáng, tươi trẻ vô cùng hiệu quả. Chẳng riêng biệt gì với phái mạnh mà ngay cả các cô gái cũng luôn thích mê dạng áo thế này. Các đường kẻ sọc màu sắc xanh của mẫu áo còn tạo cho người đối điện cái cảm giác mát mẻ, thân mật. Không chỉ vậy, nó rất đỗi dễ kết hợp cùng các dạng áo quần khác nữa, 1 kiểu quần jeans màu sắc tối hoặc là quần ngắn khỏe khoắn vậy là bạn đã có được x-tyle vô cùng cuốn hút.

ao thun nam

Áo thun nam màu sắc tươi sáng



Nhắc đến ngày hè là các bạn phần nhiều suy nghĩ liền đến các gam màu sáng, chẳng cần thiết là các chiếc áo quá đỗi lòe loẹt, một kiểu mẫu áo thun nam tông màu đơn sắc hoặc là cộng thêm một vài chi tiết giản đơn tông màu sáng cũng đủ giúp cho mày râu mình trông cực kì modern mỗi khi xuống phố xá. Một số gam màu áo phông lí tưởng cho các bạn: màu pastel, trắng, xanh lá,… hãy phối nó với quần short năng động và 1 mẫu giày bằng vải thời trang vậy là chúng ta đã trở thành 1 anh bạn cực kì hiện đại.

Áo phông hoa văn tạo hiệu ứng đặc biệt



Đây chính là kiểu áo thun nam ứng dụng dòng họa tiết tạo ra hiệu ứng độc la. Nếu như mình là 1 bạn nam thích vẻ ngoài khác lạ, nam tính thì đảm bảo đây là kiểu áo tuyệt vời dành cho mình đấy nhé. Kiểu áo thế này có thể dễ dàng mix cùng jeans xanh đen hoặc là màu xanh cộng thêm giày vải trắng, chắc hẳn khi xuống phố xá mình sẽ tập trung được sự chú ý của rất nhiều cô nàng.

Áo phông họa tiết Aztec



Họa tiết Aztec 1 trong số các dòng hoa văn hiện đại làm cho người xem luôn thấy thích mắt, chúng được sử dụng in trên khắp bề diện chiếc áo tạo ra nét thu hút cho người diện, xóa đi chân dung dáng áo thun nam giản dị bạn hay trông thấy. Với những bạn nam ưa thích xtyle giản đơn thì đây thực sự 1 điều làm mới thú vị.

ao thun nam

Áo thun họa tiết đồ họa



Bây giờ các bạn nam hầu hết ở trên thế giới đều yêu thích những loại áo thun nam có kiểu tiết graphic. Chỉ cần các NTK đưa ra những chiếc áo cùng họa tiết mới là ngay tức khắc nam giới đã nắm bắt nhanh chóng. Việc đấy cho ta thấy sức hút của chiếc áo thun thế này với các bạn nam. Nếu Như bạn muốn được đi chơi cùng với những người bạn hay là gia đình, một dáng áo phông hình in đồ họa vô cùng thích hợp. Chúng có khả năng đi cùng bất kỳ chiếc quần denim jeans cùng những màu sắc như: xám, xanh đen hoặc là màu xanh với những đôi giày thể thao năng động, chúng thật sự là 1 xtyle mình không thể nào phớt lờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer