Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Giúp cho ba mẹ chăm sóc quần áo trẻ em thật đơn giản

02:37
quần áo trẻ em giá rẻ - Khi mua quần áo trẻ em, để đừng làm bé cưng bức bối & gây ra các vấn đề mẫn cảm da, nhất là đối với những trẻ nhỏ < 6 tháng tuổi đầu, các bậc phụ huynh chủ yếu dùng áo quần được làm bằng cotton tự nhiên. Tuy nhiên, ngoài đặc tính thấm hút tốt, giúp cho bé lúc nào cũng êm ái thì chất liệu vải này có yếu điểm là chúng dễ nhăn nhúm sau mỗi lần giặt sạch.

Nếu chú ý bên trên mọi mác nhãn ở quần áo trẻ em, bậc phụ huynh có thể tìm thấy được 1 số thông tin cần phải lưu ý và phương thức giặt giũ đúng đắn để trang phục hạn chế hỏng hóc. Bởi thế, để có thể giữ trang phục của bé cưng hiệu quả hơn, các bậc phụ huynh nên dành ra tí thì gian để xem chúng.

bán buôn quần áo trẻ em

Bởi do nếu giặt chẳng hề phù hợp, chẳng kĩ lưỡng rất dễ khiến ảnh hưởng đến nước da nhạy cảm trẻ nhỏ như là bị hâm, mẫn đỏ,… Bên cạnh đó, bởi vì chất liệu vải quần áo trẻ em cho trẻ thường là chất vải cotton chính vì thế mỗi khi giặt đòi hỏi các bạn phải cẩn trọng để không làm mất đi độ mịn màng của vải và phòng tránh bị bai dão, khô xơ.

Bố mẹ cần giặt giũ riêng quần áo cho bé cưng



Để có thể tiết kiệm thì giờ, hầu như phụ huynh thường hay cho quần áo trẻ em vào trong giặt chung với trang phục của cả gia đình. Điều ấy dễ dàng làm hỏng trang phục của bé con đấy nhé, vì bởi quần áo của chúng ta chất liệu chủ yếu chắc hơn hẳn cho nên có thể chịu đựng được độ vắt mạnh của máy, còn với trang phục của trẻ thì lông mềm hơn và có thể dễ dão ra nếu như giặt quá đỗi mạnh.

Chẳng những thế, xà phòng chuyên cho áo quần của chúng ta có chất tẩy rất lớn, sẽ làm cho chất liệu quần áo trẻ em tik tắc bị khô, xơ, khi bé vận vào sẽ thấy cảm giác khó chịu. Chưa nhắc tới việc, kí sinh từ áo quần của cả gia đình bám qua đồ của bé con mỗi khi giặt tẩy nó, việc này gây ảnh hướng xấu đến sự phát triển của trẻ nhỏ.

Phơi đồ thế nào cho phù hợp?



Vì quần áo trẻ em thường được bố mẹ kiếm tìm từ cotton tự nhiên, do đó mỗi khi giặt xong xuôi, các bạn hạn chế phơi khô ở dưới nắng nóng trực tiếp, nó sẽ có thể làm áo quần bé mau chóng khô ráp, xơ & xỉn màu. Để an tâm, ba mẹ hãy phơi áo quần của bé ở một số chỗ mát mẻ, cơ mà không nên phơi khô quần áo trẻ em qua đêm ở ngoài trời có tiết trời lạnh giá, sương thấm vào sẽ làm quần áo trẻ mau xỉn mày. Mẹo để cho ba mẹ có thể dễ dàng phơi trang phục các bé chóng khô đó là hãy phơi chúng kế bên các chiếc khăn bông.

bán buôn quần áo trẻ em

Chớ quên sử dụng nước xã chuyên cho quần áo trẻ em

Dùng nước xả vải sẽ làm cho vải trở nên mềm mịn, bé yêu sẽ cảm thấy thích thú nhiều hơn khi đùa vui. Dù thế, bố mẹ cần mua dòng nước xả vải giành cho quần áo trẻ em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer