Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Áo len nam thời thượng cho cánh mày râu

01:36
Social Vidio Review - Không hẳn chàng trai nào cũng ưa thích vẻ phủi bụi & rắn rỏi, có một số mày râu lại chuộng diện mạo phong trần, lịch sự chính vì vậy cứ mỗi dịp mùa đông đến thì phong cách áo len nam lại trở thành từ khóa chính của các bạn nam này. Năm nay cùng với sự quay trở về cực kì ngạc nhiên từ những tông màu mới lạ, các chiếc áo len nam lại có dịp thể hiện vị trí của chúng.

Áo len tinh tế, dễ ăn vận lại có thể lí tưởng cùng với nhiều phong cách khác nhau chính vì thế chúng được xem là item chẳng thể thiếu mỗi khi thời tiết trở gió. Chính vì điều ấy, mình hãy nên bỏ túi cho mình 1 vài cách thức diện áo quần với áo len nam thật là thu hút để biết đâu ở mùa đông năm nay nó sẽ giúp cho các bạn tạo nên ấn tượng ở trong ánh nhìn bạn gái nào đấy!
Trước khi nói tới chuyện mày râu mình sẽ mặc áo len với các quần áo gì, chúng ta hãy cùng nhau bàn về 1 số guu áo len nam hiện đang nổi trội hiện giờ bạn nhé!

ao len nam
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len màu đơn sắc



Áo len nam đẹp gamme màu trơn một màu ấy thế mà chả hề tẻ nhạt, mỗi một kiểu áo lại bộc tả các tính cách và phong thái biệt lập. Chẳng có họa tiết đôi lúc cũng chính là một điểm mạnh đối với phái nam chúng ta, khi các bạn không cần phân vân vấn đề kiểu tiết sẽ làm cho set trang phục của bạn thêm phần cầu kì hay là rối rắm, chuyện bạn nên làm đó chính là chọn lựa ra gam màu áo mà chúng ta thấy đẹp nhất. Mùa đông tiết trời tương đối buồn bã vì thế các tông màu nóng hay là trung tính sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng cho chúng ta.

ao len nam
Chọn lựa nhiều sản phẩm về áo len nam: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-len-ao-det-kim/

Áo len hoa văn



Ngày đông 2015, bên cạnh một số mẫu áo len nam kiểu tiết kẻ sọc, ô vuông thì những kiểu tiết như hình tiết ẩn, họa tiết dân tộc cũng đang lôi cuốn được sự chú ý ở rất nhiều chàng trai. Để có thể tăng cao hiệu suất của những kiểu họa tiết đó các bạn có thể mặc chúng với các dáng quần lửng kaki năng động, hơn nữa, cách thức phối kết này còn có thể tránh được cái nhìn lùm xùm và rối rắm. Nếu bạn có được phom người bắt mắt bạn có thể mặc thử cùng các dạng áo len nam phối màu, đây là một trong số các phong cách mới toanh của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam chẳng những giúp cho bạn cảm thấy ấm áp nhiều hơn trong mùa đông mà chúng còn giúp bạn nhìn trông lịch sự hơn hẳn bằng các đường uốn nổi khối trên chất vải. Các tông màu chìm, kiểu tiết theo kiểu hàng lối sẽ chính là các lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn.

1 số nền áo có gamme sáng như màu trắng hoặc là ghi sáng thì tập trung vào các kiểu tiết vặn thừng to bản để tạo độ khỏe khoắn cho áo. Kiểu mẫu áo len nam vặn thừng dành cho mày râu mình cũng rất là đa dạng và phong phú. Đa phần những chiếc áo len vặn thừng cho teenboy đều có các tông màu rất đỗi cuốn hút & rắn rỏi như là nâu, đen, tím than, xám tro.

Mẹo hay: Bạn có thể làm thử trên site luyện thi toeic này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer