Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mẹ và bé những khó khăn gần bên nhịp sống mỗi ngày

02:38
thi toeic online miễn phí - Các bạn luôn luôn muốn chăm sóc bé cưng 1 cách tối hơn hết song những nếp sống không tích cực hằng ngày sẽ dễ dàng tác động tới bé yêu. Một số tình huống bạn cho là tốt lại có khi làm hại tới bé cưng. Ở topic mẹ và bé hôm nay các bậc cha mẹ hãy cùng điểm danh các vấn đề chẳng tốt ấy để nuôi dưỡng bé yêu cho toàn diện hơn nhá.

Ngoáy lỗ tai thường xuyên cho con



Một tình huống hoàn toàn không thể ngờ của một phụ huynh trong lúc biết được con mình mắc phải viêm tai giữa vì chính mình hay ráy lỗ tai cho bé sau khi tắm rửa hằng ngày. Một số bà mẹ vẫn hay nghĩ là ráy tai hằng ngày chính là giúp các bé vệ sinh trong tai của bé yêu tuy nhiên thật sự các mẹ sẽ không lấy ra được ráy tai ra bao nhiêu hết, đổi lại còn đưa chúng vào sâu hơn bên trong, từ từ làm cho lỗ tai bé bị đau và tấy phía trong. Đó là 1 thông tin mẹ và bé nên quan tâm. Đối với các bạn những khi xài tăm bông chính mình có thể nhận ra được độ sâu vừa tầm trong khi đưa vào tuy nhiên đối với bé yêu chuyện ấy chỉ do kinh nghiệm coi sóc bé của bạn, các bạn không thể nào thấy được cụ thể độ sâu và sẽ làm tổn thương lỗ tai con nhé.

me va be
Xem thêm các sản phẩm về mẹ và bé khuyến mãi

Ru con ngủ bằng việc rung lắc



Thời điểm này, cổ của trẻ nhỏ khá là non yếu, não bộ chưa được hoàn thiện & vẫn còn mềm, chuyện rung quá mạnh sẽ mang đến 1 số tình trạng tổn thương bộ não vì những mạch máu li ti bị rách, không những thế còn mắc phải những biểu hiện lồng ruột ở trẻ em. Không ít nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé nhận định đừng nên ru bé ngủ bằng cách rung hay lắc. Điều này sẽ có tác động khá nhiều đến trẻ nhỏ, nhất là trí não.

Cho trẻ em 6 tháng tuổi đầu dùng nhiều nước lọc



Topic mẹ và bé khuyên mình hãy nên cho bé uống sữa mẹ toàn bộ ở trong 0-6 tháng đầu đời & cũng chả cần phải súc miệng hoặc tẩy sạch lưỡi như là một số cách dành cho mẹ và bé đã được truyền bá tự dạy bảo nhau đâu nhé. 1 số người vẫn thường quan niệm rằng để giúp cho bé yêu ngủ suốt đêm thay vì để trẻ uống sữa mỗi khi tỉnh dậy giữa đêm thì mình cho trẻ nhỏ nạp nước lọc. Song đây được coi là mối nguy hại của các bé dưới 6 tháng tuổi. Nước lọc có thể làm trẻ bị nhỏ xương, chậm lớn, không chỉ thế là ngộ độc nước, gây ra tình trạng người co giật và mê man.

me va be
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Bị nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy giảm thiểu dùng hàng công nghệ nếu mà bạn không hề muốn bé cưng bị tác động tới trí óc lẫn tính tình. Sóng điện thoại, sóng wi-fi có khả năng tác hại dễ dàng tới não bộ các bé. Sau này khi mà các bé lớn lên, mẹ và bé cùng đi mua sắm hoặc xuống phố, mẹ chẳng thiết gì trò chuyện cùng bé con, chỉ mải mê cầm nắm chiếc điện thoại, lướt web, chụp ảnh tự sướng, check in mà không hề nghĩ đến hệ quả sau này bé cưng sẽ làm theo giống hệt mình, trở nên thờ ơ, không để tâm tới người khác và hơn hết là trẻ nhỏ sẽ chả còn nhu cầu bắt chuyện cùng mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer