Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tươi trẻ & năng động hơn cùng với áo thun nam

02:41
Áo thun nam sẽ là loại áo chẳng thế thiếu trong tủ quần áo của nhiều bạn nam. Phong cách này không chỉ dễ dàng, dễ chịu để dùng với rất nhiều trường hợp mà cũng còn khiến cánh đàn ông trông tươi trẻ cá tính nhiều. Ở mùa hè, quan trọng ngày nóng nực, áo thun nam còn chính là item rất ổn giúp tan biến sự bực bội thật ngột ngạt nếu mà các bạn biết cách lựa chọn cho riêng mình một chiếc áo có loại vật liệu khá tốt, tự nhiên với phọt người, vừa tôn lên trông thấy thân hình cơ thể vừa luôn giúp các chàng giữ được vẻ ngoài trẻ trung hơn. Nếu mà còn đang lo lắng không biết áp dụng áo thun nam cho bạn ra sao, các bạn xem qua một chút vài cách chọn dưới đây nhé.

Đàn ông sở hữu 1 cơ thể cân đối



Phái đẹp hoặc phái mạnh 1 khi may mắn có được 01 tạng người cân bằng thường cũng là điểm mạnh mặc đồ. Nếu phái nữ biết chọn mua nhiều thiết kế váy giúp tôn vinh body của bản thân, thì phái mạnh đừng quên ưu tiên áo thun nam để giúp nổi bật vóc dáng tuyệt đẹp của mình. Với các chàng trai có cơ thể tuyệt vời thì khả năng chọn lựa cực kì mau chóng. Từ những form áo thun nam cổ tim, áo thun cổ tròn, dáng rộng và cả khoe cơ bắp thì các chàng trai đều “nhằn” được, miễn là chọn lựa mẫu nào ôm dáng với cơ thể là được.

ao thun nam

Cánh mày râu có dáng vóc mập & không cao



Không ít các chàng trai có dáng vóc béo & khá thấp vẫn thường lựa chọn cho chàng dạng áo to hơn cơ thể họ khá nhiều, để mà tránh được thấy phần bụng phệ của mình. Đồng thời thì nhiều mẫu thiết kế áo thun nam sẫm màu, tông màu trầm cũng thường xuyên là item để mà các chàng nhìn thon gọn đồng thời “ốm” nhiều hơn.

Nếu như bạn là 1 chàng thấp bé, không được mặc áo thun nam dài quá mức, tốt nhất là diện áo có chiều dài vừa phải & ngắn hơn hơn chút để ‘gia tăng” phần chân cho chính mình.

Anh chàng sở hữu dáng người cao và gầy



Dù cho nam giới này vẫn thường hay có phần tự tin về chiều cao của bản thân, dù thế lại thực sự không hài lòng về trọng lượng cơ thể. Để chọn mua áo thun nam những ngày hè cho body này sẽ dễ, đấng mày râu cần nên lựa chọn vài kiểu áo thun nam với tông vui mắt (màu xanh, màu trắng..) đồng thời loại áo cần phải vừa cùng với kích thước của mình không được rộng hơn nếu lớn hơn sẽ trông thấy thân hình các bạn nam dường như như “đi bơi” trong chiếc áo thun, chúng ta có thể mix đồ thêm áo ghi lê hay áo jacket ngoài chắc chắn mọi người sẽ hoàn toàn phong cách.

ao thun nam

Chàng trai sở hữu một thân hình đầy cơ bắp



Nhìn thấy bên ngoài họ cực kỳ cuốn hút cũng như lực lưỡng do đó để có thể có một form áo thun nam phù hợp thì đấng mày râu cần nên ưu tiên một vài chiếc áo bó sát, hoặc vài kiểu áo có phần cổ trái tim và đặc biệt là các dạng áo không có tay, một số kiểu áo tay dài khi đó xem bạn sẽ rất ấn tượng & nam tính. Mặc dù vậy, các chàng đầy cơ bắp đừng quên chọn những chiếc áo phông vừa vặn, không quá mức quá lạm dụng mặc vài kiểu áo bó quá chặt thường hay tạo nên phản cảm cho những người xung quanh chỉ cho dáng vóc đã trở nên đồ sộ của mình.

Với những tư vấn bên trên mong rằng chàng sẽ tìm được cho các bạn mẫu áo thun nam nổi bật đồng thời thích hợp nhất.

Mẹo hay: Các bạn nên dùng thử trên website luyện thi toeic này nhe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer