Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Áo sơ mi nữ - kiểu trang phục quan trọng dành cho cô nàng văn phòng

08:19
Không chỉ có tác động mang lại ấn tượng lịch sự phù hợp cho môi trường văn phòng, áo sơ mi nữ cũng đem lại sự trẻ trung, điệu đàng khá là riêng cho phái yếu vậy nên loại trang phục trên đây đang là trang phục phổ biến số 1 với những chị em văn phòng.

Lựa chọn phụ kiện thế nào để có thể kết hợp cùng áo sơ mi nữ?

Để chọn cho cái chemise những vật dụng gọn nhỏ khiến nó được thêm hoàn hảo, hiện tại phổ biến số một đó là những cái dây đeo, vừa có thể làm mềm mượt nơi cổ của áo, mà cũng làm cho áo sơ mi không bị đơn giản. Nếu muốn áo sơ mi ngắn hay là đóng thùng thì chọn kích cở ở vòng cổ cỡ 60 cm là đủ, trong khi áo sơ mi nữ phọt dài thì các bạn hãy thử mang vòng độ dài khoảng chừng 80 centimet.

Nếu bạn cần phải mặc nhiều áo chemise để đi làm thì hãy nên tìm mua nhiều mẫu cổ áo chemise đa dạng như áo phổ thông cổ peter-pan tới kiểu truyền thống, kiêu buộc nơ… cho những sự kiện khác nhau bởi vì cổ áo chemise cũng sẽ là nơi chúng ta cần chú ý những khi mặc áo sơ mi nữ.

1 trang sức cũng khá là ổn khác nữa là hoa gắn lên ngực áo, nếu mặc áo sơ mi nữ đi tiệc, người mặc nên dùng cả một cái hoa bằng vải to dành cho điểm nhấn, còn nếu như thích vẻ trang nhã lịch sự thì đính 1 cái hoa kim loại đính đá gọn gàng trên ngực áo là thích hợp.

Cô nàng nào sáng tạo cũng có thể biến đổi trang phục sơ mi quen thuộc ngày càng ấn tượng thông qua việc đính thêm đá, cườm vào tay áo hay là chỗ viền của sơ mi. Thêm vào đó, mắt kiếng sành điều, túi đeo, dây lưng, lắc tay, dây chuyền... chính là một số trang sức không thể thiếu vắng được. Bởi việc quá liều sẽ mang lại cảm giác ngột ngạt, rườm rà tạo phản tác dụng vì thế các chị em cũng cần tránh lạm dụng điều ấy.
ao so mi

Mặc áo sơ mi nữ thông thoáng trong mùa hè

Riêng với ngày hè nóng bức tại Việt Nam như thế này, đa số chất liệu được may ở áo sơ mi nữ được yêu thích nhất đều rất mát mẻ, gọn gàng, mang lại sự thư giãn đối với các bạn nữ. Một số nguyên liệu suôn mượt như là lụa, chất voan... đó là suôn mượt, mỏng nhẹ khá dễ gấp lu, nếp, xếp bèo làm cho chiếc áo sơ mi không những có form bình thường nhằm có nét điệu đàng, càng thêm cuốn hút người xung quanh cũng chính là một ưu thế khác nữa từ mẫu áo trên đây.

Áo sơ mi nữ vượt khỏi ranh giới công sở

Do tính lịch lãm ở việc kết hợp áo chemise cùng những món đồ thông dụng khiến nhiều người thường cho là sơ-mi trang nghiêm thì chỉ thích hợp cho chốn công sở. Trên thực tế, áo sơ mi vẫn còn thực hiện được nhiều tác dụng hơn hẳn là việc lãng phí sử dụng kiểu quần áo thân thiết trên đây chỉ lúc tới nơi làm việc bởi ở thực tế. Phái nữ có khả năng trở thành 1 bạn gái quyến rũ nếu mặc áo sơ mi nữ cùng với một vài phụ kiện khá là nổi bật như trang phục in họa tiết hoặc là see-through, thành tiểu thư thanh lịch nếu phối cùng kiểu váy maxi dài quyến rũ hay hóa cô nàng thôn quê dân dã cùng với áo sơ mi nữ dáng thô cùng với chân váy in hoa xòe rộng.....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer