Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

1 số điều chưa hề hé lộ của việc in ấn lên trên áo thun trơn

17:47
Trước đây, áo thun trơn vốn chỉ là 1 kiểu áo đơn giản truyền thống để mặc phối cùng thời trang jeans, vốn dễ gây sự mờ nhạt với nhiều những ai thích đổi mới. Nhiều năm gần đây, việc in họa tiết và cả slogan trên áo thun trơn hiện nay đang thành xu hướng mới nhất của nhiều người. Chuyện này cho phép những tín đồ thời trang có thể tự mình làm riêng cho chính họ những mẫu áo thun độc đáo độc nhất vô nhị.

In ấn hàng loạt trên áo thun trơn với kỹ thuật hiện đại.



Các công ty hiện giờ nỗ lực đem đến tính khác biệt đối với thị trường dịch vụ in ấn lên áo thun trơn và đem đến tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm trước loạt công nghệ và kỹ thuật in trên áo mà không đơn thuần chỉ là thành lập một dịch vụ dùng để đáp ứng mục đích in thường. Để tiến hành nhiều trải nghiệm ấy lẫn thỏa mãn được nhiều đơn hàng đặt ra yếu tố đối với thời lượng ngắn, gấp rút, các công ty vốn đầu tư công nghệ quản lý cũng như kĩ thuật hiện đại riêng biệt của nghề in ấn lên áo thun trơn đã được nhập từ phía các nước Tây Âu, có thể thỏa mãn được nhiều mục đích của khách hàng thí dụ như in trên chiếc áo thun trơn đã được hoàn thành (được may sẵn), nửa thành phẩm, những kiểu hình có màu sắc phức tạp, hoa văn cầu kì.

ao thun nam

Bên cạnh đó, chuyên viên kĩ thuật in tích cực đào sâu vào học tập cũng như phát triển hoàn hảo hơn 23 loại in trên lụa cho riêng áo thun trơn như là kiểu in có gai, kiểu in nhung, in bằng phôi nhiều màu, in rạn nứt… vì sự đa sắc đối với những kiểu in ấn trên đều mang đến dành cho người sử dụng phong phú lựa chọn hơn đối với nhu cầu in lên áo, cùng một số hiệu ứng đối với cái nhìn ở trên hình ảnh in làm bởi 1 vài kiểu in áo cầu kì. Nhãn hiệu còn sử dụng kỹ thuật in áo công nghệ số mới nhất nhằm hài lòng lượng nhu cầu trong việc in áo với lượng thấp và với dàn nhà xưởng và& bí quyết in ấn tiên tiến, các thương hiệu đều thực hiện in ấn hàng trăm đơn đặt hàng có lượng lên đến vài chục nghìn chiếc áo thun trơn.

In áo lẻ – không mất nhiều thì giờ chờ đợi



Các thương hiệu không in bằng máy thông thường hay loại giấy in nhiệt mà thường tận dụng loại máy in kỹ thuật số PolyPrint, 01 công nghệ in trên áo thun trơn hiện đại được nhập từ Hy Lạp. Không những chú trọng vào in ấn số lượng nhiều, các công ty còn thi hành công nghệ hóa bằng việc sử dụng kiểu máy in áo digital PolyPrint, kiểu kỹ thuật in mới nhất mới chuyển từ nước Hi Lạp nhằm hài lòng lượng đòi hỏi về in áo số lượng lẻ. Kĩ thuật in hiện đại của loại máy công nghệ số PolyPrint chính là có khả năng in ấn lên trên hầu hết các loại chẳng hạn như : áo thun trơn, thun, nỉ, sợi len, vải bông, áo sơ mi, không chỉ vậy, có khả năng in các hình dạng tinh xảo, có nhiều sắc màu cũng như tạo hiệu suất đổi màu hoàn chỉnh… Đặc trưng nổi bật của loại máy in ấn lên trên áo thun trơn digital là có thể in hình lên loại áo đã hoàn thiện, hiện giờ, sẽ chỉ mất khoảng 10-12 phút đồng hồ, các bạn đều sẽ có ngay lập tức một cái t-shirt có hình mang những ghi chú hay ảnh đặc sắc đúng với yêu cầu của riêng bản thân mình.

ao thun nam

Sao không thử đổi mới gu thẩm mỹ của bản thân với việc sáng tạo những slogan, họa tiết cho áo thun đi nhé. Với một chiếc áo thun trơn được tùy chỉnh theo yêu cầu, bạn dễ dàng mặc cùng với đa dạng kiểu quần áo xinh đẹp ví dụ như short jeans hay chân váy xòe cá tính cho những bạn nữ lẫn chiếc sơmi ca-rô khoác bên ngoài cho những bạn trai trẻ trung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer