Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

1 vài lời khuyên khi chọn sắm tủ quần áo cho nhà bạn

20:11
Với 1 ngôi nhà vừa xây có dự tính sắm nhiều thứ thì vấn đề lựa chọn một cái tủ áo quần cũng cần đánh giá thật kỹ lưỡng. Tủ quần áo được coi là 1 thứ đồ đặc biệt ở trong mỗi 1 gia đình nhỏ và bất kỳ nhà nào cũng có. Dựa vào các yêu cầu riêng biệt, ví tiền khác nhau mà họ tìm chọn cho chính mình những dòng tủ đồ khác biệt từ tủ đồ gỗ giá thành cao tới một số kiểu tủ vải chỉ có vài trăm nghìn đồng. Các bạn đã biết tiêu chuẩn để chọn 1 loại tủ áo quần thích hợp?

Trong khi giờ đây, những thứ đồ trong ngôi nhà luôn được cải thiện từng ngày để đáp ứng nhu cầu biến đổi cũng như modern và tiện lợi hơn. Nhiều chiếc tủ quần áo hiện tại vô cùng phong phú đa dạng về kiểu dáng cũng như là tông màu. Những thông tin ngay dưới đây sẽ giúp các bạn dễ dàng nắm được thị hiếu của bản thân mình về một chiếc tủ quần áo hợp lí.

tu quan ao
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về tủ quần áo đang khuyến mãi

Vật liệu


Thứ nhất, bạn phải định rõ nguyên vật liệu của chiếc tủ đồ. Có thể kể tên nhiều nguyên liệu chẳng hạn như cây gỗ, sắt, inox, chất liệu vải,… đối với các căn nhà mới lạ thì tủ quần áo bởi chất liệu cây gỗ được xem là ứng cử viên thật chuẩn tuy là giá trị của nó cũng hết sức phong phú và đa dạng tùy vào phẩm chất, thiết kế & kích thước. Cùng với 1 số loại cây gỗ tự nhiên còn có rất nhiều loại gỗ "nhân tạo" có giá tiền rẻ hơn vì thế rất là được yêu thích. Tủ áo quần bằng nhựa cứng & sắt là các chất liệu khác nhưng bọn nó được cho là chẳng thích hợp với nhiều gia đình nhỏ có trẻ nhỏ, bên cạnh đấy chất lượng cũng không bằng với vật liệu gỗ.

Tone màu



Lúc tìm mua tủ quần áo cho nhà của bạn, lưu ý là nên tham khảo quan điểm của những KTS hoặc người có kinh nghiệm. Vì một chiếc tủ đồ được kết hợp sắc màu hòa hợp với gian phòng ví dụ như màu sơn, màu nhiều món đồ nội thất khác thì luôn mang đến cái tinh tế. Nếu như các bạn muốn phá cách hay tạo điểm nhấn nhá thì thử tô điểm thêm các kiểu tiết mới lạ chứ không nên thay đổi tông màu.

Size


Đó cũng chính là 1 trong các tiêu chuẩn quan yếu những lúc tìm chọn tủ quần áo. Khi chuẩn bị đặt mua tủ quần áo, chúng ta cần phải ước lượng tương đối đúng đắn không gian căn phòng ngủ & nơi đặt tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra một kích thước lí tưởng. Nếu như phòng ngủ có kích thước to lớn mà tủ đồ quá nhỏ thì không đủ mục đích sử dụng và hạn chế tính thẩm mỹ cho gian phòng của các bạn. Ngược lại nếu ngôi nhà bé quá mà tủ áo lại to quá sẽ mang tới cảm giác ngộp thở.

tu quan ao
Đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Cuối cùng là mức giá



Giá thành cũng là một điểm quan trọng, chi phối cực kỳ to lớn đến sự chọn lựa của bạn. Trong trường hợp có ít tiền thì các bạn có thể chọn tủ quần áo cây gỗ công nghiệp chẳng hạn như cây gỗ MFC hoặc là cây gỗ dán. Đổi lại trong trường hợp khá giả các bạn có thể tìm chọn tủ quần áo gỗ tự nhiên hay 1 vài dòng gỗ cao cấp chẳng hạn như Highgloss, Laminate…

Tag: Social Vidio ;Social Vidio Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer