Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo len nam - một chọn lựa phù hợp cho boy mùa lạnh

21:40
Lúc thời tiết dần chuyển tiếp qua mùa Thu - Đông thì những chủng loại áo len nam vs mẫu mã năng động sẽ rất cấp thiết cho những bạn nam. Thế nhưng để tìm cho ta một dạng áo thích hợp đối với dáng người và chuẩn xu hướng thì không phải cậu bạn nào cũng chắc chắn.

Việc lựa chọn áo len thỉnh thoảng làm 1 số chàng trai phải e ngại vì không chắc chiếc áo nào sẽ ăn nhập với chính mình. Đối vs thời tiết dần lạnh hơn lúc này, việc mua sắm 01 chiếc áo len là chuyện cần thiết, bởi chúng chả những tránh lạnh mà còn hết sức fashion phong cách cho các bạn trai. Sau đây là 1 số mẫu mã áo len nam thời trang dễ mặc và không khi nào lỗi mốt để các bạn có thể chọn lựa tùy ý.

Tạo hình với đường kẻ sọc

Bầu không khí ngày Thu Đông rất là tuyệt vời cùng với những dạng áo len nam có họa tiết sọc ngang và chiếc cổ áo tròn. Đối với kiểu tiết đó trông mình sẽ rất ”men”, mới mẻ và trẻ trung. Hơn nữa, mẫu áo len này khá là tuyệt vời đối vs những chàng trai gầy ốm, vì các đường kẻ sọc ngang sẽ hỗ trợ chúng ta gian lận 1 xíu bề rộng cho vóc dáng. Chúng sẽ làm các chàng trông khỏe mạnh, đầy nam tính mà vẫn nhã nhặn thích hợp kể cả với không gian nơi văn phòng lịch sự hay các buổi cà phê cà pháo cùng vs bè bạn.

ao len nam

Áo len nam tông đen - cổ tim

Nếu mình chuộng tông đen thì Đông năm nay là thời khắc lí tưởng nhất để cho chúng ta bộc lộ gu thời trang của chính mình. Các chàng có thể diện cùng với sơ mi sắc trắng ở bên trong để tạo ra vẻ màu sắc cho bộ đồ. Và nếu như các chàng nhạy bén khi kết hợp với quần jean thô đi kèm 1 đôi giầy vải thì chắc chắn các bạn đang có set quần áo tuyệt vời đó.

Mẫu áo kết hợp những đường kẻ viền sắc màu

Thay đổi sắc màu ở trên áo len để làm tháng Thu - Đông này của mình tăng thêm sống động. Ngoài một số dáng áo len thông dụng ta cũng có thể tìm chọn các kiểu mẫu áo len nam một màu vs các viền màu sắc vòng quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ làm nên nét nổi bật thú vị cho chúng ta, rất năng động cơ mà lại chẳng hề lòe loẹt.

Áo len màu trắng

Giả thử các bạn là 1 bạn nam học thứ, chẳng mấy ưa thích các kiểu áo len phá cách như trên thì mẫu áo len tone trắng quả là một sự chọn lựa thông minh đó. Áo len nam gamme trắng sẽ biến các bạn trông như 1 gã thanh nhã trước mắt các bạn nữ, điều đó sẽ khá dễ thu hút cảm tình của phái đẹp vì bởi phái nam đôn hòa luôn là tiêu điểm của phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer