Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Làm mới kiểu mốt cùng với 04 style áo khoác nam trẻ trung

02:17
Khi mà xì tai fashion Hàn Quốc đã chẳng còn sức lôi kéo mãnh liệt giống như trước thì khuynh hướng áo khoác nam cũng bắt đầu đổi mới. Bận để có thể cảm giác êm ái, để đôn lên được vẻ rắn rỏi, mạnh mẽ với phái nam, đã không còn quá rườm rà về mẫu mã & kiểu dáng như trước. Mùa đông cũng đã sắp tới rồi có lẽ mày râu mình cũng nên chọn mua cho bản thân mình một form áo khoác mới thôi.

Áo khoác kiểu quân đội



Năm 2011 form áo khoác nam này đã bắt đầu được nhiều quý ông để tâm đến và cho tới hiện tại nó vẫn luôn thể hiện khả năng ảnh hưởng mãnh liệt của nó với nhiều chàng trai. Qua 1 năm những form áo khoác nam quân lính lại được các nhà thiết kế cách điệu lại cùng với các kiểu tiết & tone màu năng động nhằm giúp cho nó hợp với thiên hướng hơn nữa. Đôi lúc các mẫu áo quân đội còn thu hút sự quan tâm từ các cô gái nữa đấy.

ao khoac nam
Mua sắm các sản phẩm về áo khoác nam giá cạnh tranh

Dầu đã được biến đổi về vẻ bề ngoài cơ mà chúng vẫn luôn giữ lại được nét riêng của chính mình, chất vốn có của người lính. Vẫn là tông màu xanh và họa tiết đặc trưng của quân đội. Mặc dù thế, mùa đông năm nay sẽ mới lạ hơn nữa khi mà có mặt của các kiểu áo bỏ phần tay rất đỗi phá cách và cá tính.

Áo khoác da



Nếu mà chỉ nói lịch lãm và phá cách không thể biểu lộ hết những gì mà form áo khoác da mang lại. Nó dễ mặc, dễ mix phối với đa dạng mẫu áo quần khác 01 sự lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai tính cách phóng khoáng. Áo khoác nam da từng bị coi là “du côn” ở các năm trước đấy & có cả một thời điểm chúng bị nhiều chàng trai phớt lờ. Có hàng khối lý do khiến cho nó bị ghét bỏ như vậy, nào là không phù hợp guu, không thể phù hợp hoàn cảnh, không hợp độ tuổi,… Tuy thế đó chỉ vỏn vẹn là các lí do cỏn con, nếu biết cách mix phối chúng sẽ chính là form áo khoác nam lợi hại của phái nam mình đấy.

Áo khoác kaki



Áo khoác khaki có thể bộc tả dáng người 1 cách hiệu quả, bởi nhờ vẻ ngoài thanh lịch và form ôm trọn cùng với dáng vóc. Là 1 trong các kiểu áo ôm nhưng lại chúng chẳng hề làm cho mày râu mình thấy khó chịu khi hoạt động, hơn thế nữa chúng còn tạo cho các bạn cảm thấy lôi cuốn ở trong mọi tình huống.

ao khoac nam
Tham khảo các mặt hàng về áo khoác nam khuyến mãi

Áo khoác jeans



Áo khoác nam denim tự bao giờ đã nằm trong danh sách trang phục luôn được ưa thích nhất của nhiều mày râu. Nó có vẻ ngoài phóng túng, street style rất toàn hảo đối với những bạn nam ưa thích vẻ giản dị.

Áo khoác nam jeans với lớp lót mang tới cho set trang phục của các bạn nét năng động và giữ cho bạn ấm áp ở trong ngày đông. Hãy hạn chế kiểu áo này trong trường hợp các bạn không ưa chuộng vẻ cồng kềnh khi mà có thêm những chi tiết phụ ở cổ áo hoặc viền áo. Mình có thể phối hợp nó cùng với chất liệu vải kaki hoặc là linen, tuy nhiên đặc biệt là hạn chế ăn diện nó cùng quần short, đơn giản là nó rất là không hấp dẫn.

Thông tin hữu ích: Chúng Ta nên thi thử trên web làm bài toeic online này nhe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer