Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

1 số dáng đầm công sở cho mùa cuối thu

01:20
Các form đầm công sở mùa thu đều có sự thu hút đối với chị em bạn gái. Mùa thu năm nay khuynh hướng đầm công sở chả mấy "tập kết" tới kiểu mẫu nhưng chú trọng vào các kiểu kiểu tiết & gam màu điều này sẽ đem đến khá nhiều style ấn tượng dành cho các chị em. Nó ngoài việc có thể ăn bận chúng đến công sở kể cả dạo phố cũng hết sức hợp mốt.

Một trong những kiểu đầm công sở luôn được các bạn nữ nhắc tới đó chính là đầm chữ A, nhờ diện mạo giản dị & kiểu tiết nữ tính đã khiến cho chẳng ít cô bạn phải ngất ngư. Dù cho các bạn gái thừa hưởng body như nào béo hoặc gầy ốm nó vẫn vô tư hòa hợp cùng với dáng vẻ của các bạn, khoe dáng và khắc phục khuyết điểm. Váy đầm chữ A đa phần phối kết chung với áo phông cao cổ với style kín đáo, dịu dàng.

dam cong so
Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở chữ A lại được các chị em chào đón ở trong cuối thu 2015. Dầu chẳng có quá nhiều đổi mới về thiết kế tuy nhiên thay vào đó là những dạng chi tiết độc đáo đang được xử lý bên trên nền vải. Cùng điểm danh 1 vài kiểu tiết hiện đang là thiên hướng trong năm nay bạn nhé.

Xtyle caro cổ điển



Kiểu tiết caro dễ cho thấy được nét khác biệt của mình mỗi khi xuất hiện ở trên bất cứ kiểu trang phục gì, nhất là trên đầm công sở những dạng kẻ ngang, dọc tạo nên nét tươi trẻ & độc đáo. 1 điều mà chúng ta có thể dễ dàng thấy được đó là họa tiết caro chẳng khi nào là lỗi mốt cả, tuy cũng chỉ là các đường đan kẻ giản đơn thế nhưng nó lại có sức hút mạnh mẽ với giới trẻ.

Độc đáo cùng với bóng bẩy ánh kim



Khi mà dáng vẻ càng lúc càng trở nên khan hiếm thì chất liệu vải có lẽ là yếu tố mà các bạn gái nắm bắt khám phá. Nhờ vậy mà kiểu đầm công sở chất vải bóng bẩy đang được quan tâm. Không chỉ giản đơn là 01 chiếc đầm ăn bận chốn cơ quan, nó còn là items hết sức quý phái vào những đêm tiệc trọng đại.

Điệu đà với in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc tới kiểu tiết hoa và chấm bi thì ắt hẳn chị em mình sẽ liên tưởng liền tới diện mạo bay bổng, nữ tính. Có thể nói, không chỉ mùa thu năm nay mà hầu như thời gian nào đầm công sở in hoa cũng thuộc top list các kiểu đầm được ưa chuộng nhiều nhất. 01 dáng đầm in hoa luôn có thể giúp cho ngày hẹn hò của bạn được thêm thú vị.

dam cong so
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về đầm công sở giá rẻ

Tone màu trơn



Gam màu đơn sắc chả có nghĩa là chán ngắt, nó bộc lộ được sự giản dị và ngoại hình tao nhã của các bạn. Hơn thế nữa chúng còn rất dễ mix phối với nhiều trang phục khác nhau. Đầm công sở gamme màu đơn sắc mang tới vẻ đẹp chuyên nghiệp & nghiêm chỉnh cho bạn gái thu hút hơn ở trong đôi mắt bạn bè và tự tin khi gặp gỡ khách hàng.

Vải ren


Chất liệu ren tạo nên sức quyến rũ và quý phái nhất đối với những kiểu đầm công sở, sự duyên dáng từ những khe hở của ren đã giúp người mặc cuốn hút & tràn đầy gợi cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer