Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Chọn mẫu áo thun nam thích hợp cho mình thật là dễ dàng

01:15
Dường như áo thun là đồ dùng thân quen hằng ngày của những bạn nam, bởi áo phông tiện dụng, đẹp & rất dễ mix đồ cùng những quần áo khác. Không chỉ ở các anh chàng mà phái đẹp cũng như vậy. Khác với một số dạng áo khác, áo thun nam giúp mày râu có nhiều hơn chọn lựa cho gout ăn mặc của chính mình bởi vì nó có được rất nhiều mẫu mã & gam màu khác nhau.

Áo thun nam mặc dù nhiều, thế nhưng để chọn mặc được một mẫu áo phù hợp cùng với bản thân mình thì không hẳn bạn nam nào cũng hiểu. Để ăn bận đẹp ngoài chuyện mặc đúng size mà còn phải luôn ăn nhập với dáng người của mình.

Thân hình gầy



Về tone màu, chúng ta hãy ưu tiên tìm chọn cho bản thân mình 1 số kiểu mẫu áo thun nam sở hữu sắc màu tươi một tí như là xanh dương, đỏ, kem,… và giảm thiểu các gamme màu trầm để giúp cơ thể của bạn trông tròn trịa hơn. Nếu bạn chuộng 1 kiểu áo có kiểu tiết li ti hay là sọc dọc thì bạn hãy đổi thay suy nghĩ tức thì đi nha do nó sẽ có thể khiến mày râu mình nhìn gầy gò hơn trước, 1 số họa tiết bản to như ca rô, sọc kẻ ngang tưởng như thô kệch ấy vậy mà nó lại hết sức lí tưởng cho tạng người của mình đấy.

ao thun nam

Song song đó, bạn cũng đừng nên lựa chọn một số mẫu chất vải quá mỏng, 1 số chất vải dày dạn như là cotton, sợi len sẽ giúp cho vóc dáng bạn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là 1 sự chọn lựa lý tưởng với các bạn đấy.

Tạng người mập béo



Cách thức lựa chọn áo thun nam cho các mày râu có dáng vóc tròn béo thì đổi ngược lại đối với những lưu ý bên trên. 1 Số dạng áo tone sẫm tối sẽ có thể làm cho hình thể các bạn nhìn trông cân đối hơn. Việc này chả nghĩa là người mập phải "chia tay" bận những gam màu xanh cobalt hay màu đỏ phía trên, có điều bạn cần chọn lựa tone trầm hơn 1 chút như tím than, hoặc là đỏ bordeaux là được. Áo có họa tiết kẻ sọc dọc hay là caro bé sẽ có thể che giấu bớt phần cơ thể mập béo của mình.

Nếu có body tròn béo các bạn chớ nên bận những kiểu loại áo thun nam quá ôm sát bởi nó sẽ khiến lộ rõ tất thảy khuyết điểm thân hình của chính bạn, cũng chớ nên sử dụng loại áo quá lớn chúng sẽ làm bạn trông rườm rà hơn nữa. Hãy nên chọn mua mẫu áo vừa vặn cùng với cơ thể của mình để giúp cho mình lúc nào cũng tự tin.

Bạn nam "chuẩn"



Một body cân đối quả thật là điều mong muốn của những chàng trai, nếu như may mắn thừa hưởng dáng dấp thế này mày râu mình có thể bận được tất cả kiểu áo bạn ưa thích. Chỉ cần để ý chút tới sắc màu là các bạn đã có 01 cái áo thun nam tuyệt hảo.

ao thun nam

01 mẫu áo ôm với body phối mix khéo léo với quần jean cá tính hoặc là 1 mẫu quần short trẻ trung thế là chúng ta đã có được xì tai lôi cuốn cho mình! Hơn nữa, chúng ta còn có thể sử dụng 1 số dạng áo khác như là áo ba lỗ, áo thun nam body để cho thấy vóc dáng đẹp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer