Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Chọn áo sơ mi nam ưng ý nhờ một vài thủ thuật hữu ích

00:48
công nghệ prp - Được xem là mẫu áo gần gũi của các bạn nam – áo sơ mi, ấy vậy mà không hẳn anh bạn nào cũng biết làm thế nào để chọn được kiểu mẫu áo sơ mi nam lí tưởng nhất cho chính mình. Kiểu dáng, gam màu là các thứ mà hầu hết anh bạn nào cũng luôn chú ý đầu tiên trong lúc lựa chọn và cũng bởi do quá là chú ý mà chúng ta hay coi nhẹ các điều nhỏ nhặt khác, mà lại chẳng hề biết chính nó mới góp phần làm nên kiểu mẫu áo sơ mi nam phù hợp cho chính mình. Những điểm đấy là gì?

Chất liệu



Đôi khi chất liệu vải cầm vào đã tay dễ tác động suy nghĩ của các bạn. Vấn đề mày râu mình nên để tâm đó chính là kiểu áo sơ mi nam đấy làm từ chất liệu vải như nào cót-tông hoặc là vải ni-lông. Chất vải poly thường làm chúng ta thấy thích mê hơn bởi có bề mặt mịn màng và sờ vào mát mát tay lại đỡ nhăn hơn ở trong lúc dùng, thế nhưng chúng sẽ làm cho bạn luôn thấy bực bội mỗi khi thời tiết nóng bức. Còn chất vải cotton dầu không mịn màng như vải nylon nhưng mà lại có tính năng thấm hút cao, giúp bạn luôn cảm giác dễ chịu dầu cho có ra nhiều mồ hôi cơ thể đi chăng nữa, không anh chàng nào lại muốn dùng chiếc áo tạo ra sự ướt sủng giống như khi bận áo đi mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo & ống tay



2 chuyện này có liên quan đến form người của mày râu mình đấy nhé, nhiều lúc chúng ta cảm thấy thích mê ấy vậy mà chúng lại không hề thích hợp đối với bạn tí nào. Ví dụ các anh chàng tròn béo hãy nên hạn chế các mẫu áo sơ mi nam có cổ & ống tay nhỏ, nó sẽ khiến cho các bạn trông rất kì cục.

Style cổ và tay áo nhỏ được ăn theo các mốt trang phục của chị em phụ nữ. Với hình thể nhỏ gọn thì các cô bạn trông cực kì yêu kiều khi mà ăn diện phong cách áo sơ mi này. Tuy nhiên, với phái nam thì chưa hẳn người nào cũng có thể thích hợp với style đấy, nó sẽ trừ bớt một phần dáng vẻ phóng túng, rắn rỏi của bạn. Đừng mãi cố chạy theo xu thế, khi mà các bạn có được một ngoại hình hùng hổ hãy biết cách giúp nó bắt mắt hơn với những form áo sơ mi nam bệ vệ, nam tính.

Những đường chỉ



Điều tiếp theo các bạn cần chú ý đó là các đường kim mũi chỉ trên áo, hãy banh áo ra & để mắt các đường may ở bên trong, hai vai, vùng nách và hai bên vạt áo. Áo sơ mi nam tốt thường được vắt sổ chỉ kĩ lưỡng & đường chỉ may thẳng tấp, không hề bị bung hay chạy lệch ra phía ngoài.

Các dòng áo sơ mi nam chất lượng được làm cẩn thận mọi khu vực còn được may giấu chỉ bằng cách thức may cuốn mép vải. Thông thường các form áo như vậy có mức giá tiền không hề thấp và không may quá nhiều bởi vì chỉ các người thợ may tay nghề già dặn mới có được bàn tay đủ tinh tế để có thể cuốn mép vải lại rồi cho các đường chỉ may chuẩn mực mà lại không hề làm đùn, tưa, nhàu.

Mách nhỏ: Bạn có thể chọn mua những sản phẩm về Máy điều hòa ở web bán hàng này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer