Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn cho bạn gái thời trang năng động

00:33
Phong cách đơn giản & chất vải êm mát của những chiếc áo phông luôn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các cô nàng mỗi khi hè đến. Áo thun nữ có vô số kiểu dáng và tone màu khác nhau tuy nhiên nổi bật hơn cả mùa hạ năm nay vẫn chính là những chiếc áo cổ tròn vừa nhẹ nhàng, vừa modern, với 1 tí tỉ mỉ ở việc mix trang phục là chúng ta đã hóa thành cô nàng hết sức phá cách.

Các sắc màu cổ điển như là màu trắng, màu đen, màu be vẫn tiếp tục được yêu chuộng trong hạ năm nay. Giản đơn, thời trang & không khi nào bị lạc hậu là việc mình luôn có thể yên tâm mỗi khi tìm mua cho chính mình 1 chiếc áo thun nữ sắc màu ở trên. Hơn thế nữa, mình có thể sử dụng chúng ở trong bất cứ tình huống nào mà lại chẳng cần phân vân. Bạn có thể dễ dàng phối áo thun nữ dài tay màu sắc trắng trang nhã cùng với đôi giày đế bệt cho những dịp ra phố nắng nhẹ hoặc đổi chổ lại áo thun màu & quần trắng, chúng vẫn trông dịu dàng và quý phái. Hãy nên có được trong tủ đồ mình tối thiểu 2 gamme màu ở trên các bạn nhé để sử dụng trong mọi thời điểm.

ao nu

Áo thun nữ mùa hè năm nay cũng còn được chú trọng tới mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đơn giản nhất, mang tới bạn nữ nét đẹp thanh lịch, nền nã mà vẫn luôn thời thượng. Nếu mình là một cô bạn nhạy bén thì cũng có thể dễ dàng sử dụng lại một số mẫu áo thun cũ từ mùa cũ để tạo ra khuynh hướng ở trong năm 2016. Dù thế, chị em mình nên hạn chế một số xì tai áo thun nữ quá đỗi nhiều gamme màu, việc này rất dễ khiến cho người chung quanh cảm thấy rối mắt, nên dùng tối đa từ 2 – 3 gamme màu bên trên mẫu áo vừa hút mắt, lại vừa có lẽ mix ăn ý cùng với những item khác nữa để làm nên 01 set quần áo hài hòa.

Áo thun khá là dễ mix đồ bởi thế sẽ chẳng khó để mình có thể thoải mái tìm ra được trang phục phù hợp. Các chiếc quần jean skinny với chất liệu co giãn và ôm khít vào đôi chân luôn là sự chọn lựa lí tưởng dành cho các quý cô sở hữu đôi chân thon gọn. Hay Là một kiểu dáng chân váy ngang gối tinh tế kết hợp chung với áo thun nữ cũng mang tới cho các bạn 1 phong cách thật là hiện đại & năng động. Còn nếu yêu chuộng sự nhã nhặn, yêu kiều bạn hãy chọn cho bản thân mình 01 chiếc đầm maxi tha thướt. Hay một chiếc quần short cho 01 buổi chiều tàn dạo phố dịu mát.

Bí quyết cuối cùng để giúp bạn gái mình phát huy vẻ đẹp của những chiếc áo thun nữ đó là phụ kiện. Các item thời trang nho nhỏ ấy tưởng chừng như chả là gì tuy vậy lại có thể dễ dàng cho thấy ánh nhìn cuốn hút cho mọi người đấy nhé, vì chúng được cho là điểm nhấn bắt mắt ngay trên trang phục của bạn. Đặc điểm lí thú của cái áo thun nữ cổ tròn chính là nó không có cổ do đó việc mix phối bằng 1 kiểu vòng đeo chunky choker đáng yêu hay là một chiếc lắc tay khiến bộ quần áo các bạn nhìn thật quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer