Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Làm sao để có thể thuần phục nón snapback?

19:37
Đã có từ rất lâu, song nhiều năm gần đây kiểu nón snapback lại thành khuynh hướng của xtyle ăn diện xì tin, mạnh mẽ. Kiểu mũ đó sở hữu kiểu dáng giống hệt như 1 cái nón lưỡi trai bình thường thế nhưng chỗ lưỡi to bản, tương đối vuông & có thể thoải mái bẻ ngược lên trên cũng như bộ phận nón trùm cũng chả tròn như các mẫu mũ khác. Các bạn có hi vọng bản thân mình thật là khác biệt, thật phá cách không? Tại sao chẳng thử tìm chọn cho bản thân mình một món phụ kiện nổi bật giống như nón snapback nhỉ?

Nếu mọi người thường xuyên cho phim, xem báo thì sẽ hay dòm thấy dạng mũ đó. Có nguồn gốc từ nón bóng chày, nón snapback được người nào thích thể thao, người thích nhạc Rap, hoặc là những người có cá tính đặc biệt diện cái mũ này. Lúc này có vô số hình thức và họa tiết thỏa sức để các bạn chọn lựa sao cho tương ứng với phong cách ăn mặc của bản thân nhứt. Thế nhưng có thể các bạn vẫn còn chưa nắm bắt được những phương thức diện nó 1 cách hợp model & cá tính nhứt. Nếu như thế thì các bạn nên xem qua 1 vài tip dưới đây nhá!

non snapback
Mua bán những mặt hàng về nón snapback giá rẻ

Cần chọn lựa nón snapback càng đơn giản càng ok



Nguyên nhân là do càng đơn giản càng dễ dàng mix phối. 1 số chiếc nón có tông màu trơn như đen, trắng, nâu đất,… có thể đi chung với nhiều set quần áo khác nhau. Tuy vậy bạn cũng có thể tìm mua thêm những kiểu nón được bày trí bằng 1 số câu chữ hay là họa tiết tuy nhiên không được cầu kì quá. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn lựa chọn một vài chiếc mũ nổi trội quá & hệ quả là tủ quần áo của các bạn cần có những loại nón riêng biệt dành cho nhiều set áo quần khác biệt đấy.

Lựa chọn set quần áo có chi tiết tương đồng với loại nón snapback của mọi người



Mọi người phải chọn những bộ áo quần có một vài kiểu tiết mặc dầu là nhỏ nhất có khả năng đồng bộ cùng với kiểu nón snapback đẹp của mọi người. Việc này mang tới sự liên kết cho style của các bạn, ngầu nhứt song nhẹ nhàng nhất vẫn là một cái áo thun, một quần denim trẻ trung, một kiểu giày thể thao lý tưởng.

Chiều đội nón snapback



Gợi ý chơn thành là bạn tránh đội nón snapback chênh qua 1 bên vì chúng sẽ sinh ra 1 ấn tượng ức chế cho người xung quanh. Tốt nhất là cần quay ngược về đằng sau, cách này sẽ mang lại một cảm giác không khó chịu, thiện cảm với mọi người hơn mà vẫn tạo ra ấn tượng cho style cá tính của bản thân mình.

non snapback
Chọn lựa loại sản phẩm về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Chọn lựa nón snapback đúng size



Ta cần phải chọn những chiếc nón hợp kích thước không nên quá lớn cũng đừng nên quá nhỏ nha. Một kiểu nón snapback có phần mũi vừa đủ cũng sẽ làm bật dậy cá tính rồi chớ chẳng cần là quá lớn mới có thể đủ tạo ấn tượng với người chung quanh đâu nhe! Công dụng của nhiều cái mũ là làm nổi bật bộ quần áo, và thậm chí là cả che nắng - chớ đâu phải để "nuốt gọn" cả khuôn mặt của chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer