Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Một số điều lý thú về sản phẩm giày Jordan tiếng tăm

17:00
Nhờ vào vẻ ngoài tràn đầy mạnh mẽ & mẫu mã độc đáo phù hợp cùng với xu thế hiện nay, giày jordan làm nên sức lôi kéo mãnh liệt với những tín đồ yêu chuộng chủng loại giầy sporty. Jordan chẳng còn là mặt hàng riêng cho các anh chàng chơi bóng rỗ mà đã biến thành vật dụng rất đỗi sành điệu của các bạn ưa thích các cách phối đồ cực chất.

Trước khi mà giày Jordan được xem là món đồ hot ở giới trẻ giống như hiện tại, nó đã vượt qua rất nhiều thăng trầm vào thời điểm trước. Giày Jordan có thể nói là 1 kiểu giầy tạo ra nhiều điều “tiên quyết” ở trong giai đoạn những dòng giày môn bóng rỗ, đặc biệt là về mức giá, Jordan đã từng tung ra các mức giá khiến người khác phải thấy ngạc nhiên mỗi khi nhìn thấy, mức giá thành của giầy liên tiếp tăng cao chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi đây cũng là điều mà ít khi có nhà sản xuất nào dám nghĩ tới. Chuyện đáng kinh ngạc là khi form giày Jordan 17 đang được cho ra mắt, phụ kiện kèm theo với chúng là một chiếc va-li kim loại chứa đựng một chiếc đĩa, một cuốn sách và tất nhiên là cả đôi giầy, chỉ nhiêu đấy thôi đã khiến đôi giầy như này lên tới mức giá 200$. Thế nhưng chẳng ai kêu ca về chúng cả dù lúc đấy 200$ là một số tiền không nhỏ.

giày jordan
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày jordan - Xem ngay!

Vào năm 1985, Những đôi giày hi-top đã mang lại một kỹ nguyên mới cho dạng giầy sneaker & liên tiếp nhiều năm tháng tiếp sau đấy đến tận giờ đây dòng giày này vẫn được thiết kế trở lại bằng phiên bản giới hạn. nhờ vào sự đổi mới biểu tượng cho mặt hàng giày Jordan mà nó có một sự đột phá vượt trội, có thể điều ấy có sức ảnh hưởng cực kì to lớn trong thời gian lúc bấy giờ, 1 đôi giày tiêu biểu chính là Air Jordan 1, điều này cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ như thế nào ở đôi giày Jordan nhỏ bé như này. Mặc dù thế, 1 số bạn nhận định rằng là version sau dầu đổi mới nhiều hơn cơ mà không có đôi giầy nào bằng với phiên bản đầu tiên cả.

Năm 1995, sau 10 năm thế hệ thứ 9 của giày jordan nam được sản xuất – Air Jordan 11 Giày Jordan 11 cũng vẫn đang thuộc trong danh sách rất nhiều wishlist của những bạn trẻ trên khắp cả thế giới. Dù rằng là giày bóng rổ song chúng cũng vẫn khẳng định ưu điểm của mình trên cả sân cỏ & ngoài đời. Chúng là 1 trong số những mẫu giày thể thao được ham chuộng và làm nên mức gây ảnh hưởng lớn, cho đến tận bây giờ bởi nhờ những nâng cấp vượt trội và được bổ trợ khá nhiều tính năng tiện lợi đối với người dùng.

giày jordan
Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng giày jordan - Chọn mua ngay

Kể từ sau sự ra mắt của đôi giầy Jordan 15, Tinker Hatfield đã ít chú trọng hơn đến những mặt hàng của Jordan và thay vào đó là đội ngũ design của công ty. Cho đến cải biến thứ 23, Tinker Hatfield mới quay lại và làm kĩ hơn với dạng giày này. Giày Jordan 23 là 1 mặt hàng mẫu mã cho các thiết kế giầy performance hiện thời cùng với các đặc tính bổ trợ cầu thủ rất là cao.

Read more Video Enigma Bonus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer