Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Làm thế nào để chọn được 1 chiếc điện thoại cũ "ok" nhất?

09:07
Với nhiều bạn không có ngân sách cơ mà vẫn muốn được trải nghiệm công nghệ thì tìm mua điện thoại cũ là một phương pháp chọn lựa đúng đắn. Vậy ta cần phải lưu ý vấn đề gì để tránh bị gạt lúc chọn lựa cho bản thân mình nhiều kiểu điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ độ nửa khi so với điện thoại di động chính hãng do đó nhiều người tìm kiếm 1 vài mẫu điện thoại cũ. Tuy vậy giá thành của nó cũng chẳng được thống nhất, smart phone càng sử dụng lâu thì khi đó giá cả càng ít. Bây giờ, cùng với việc ra đời liên tục của 1 số dòng đtdđ thế hệ mới vì vậy 1 vài dòng di động mới giới thiệu đã rớt giá thảm thương. Đó chính là điều cực kỳ lí tưởng giành cho những ai thu nhập thấp tiến sát kỹ thuật mới. Nếu mua điện thoại cũ, mọi người cần xem xét thật là kĩ nhằm tránh tậu nhầm hàng giả, hàng dựng.

Sau đây sẽ là 1 số nhắc nhở để giúp cho các bạn chọn điện thoại cũ



Không được sắm ở ngoài lề đường hoặc là có người gạ bán smart phone nhặt được. Nếu bạn thiếu suy nghĩ thì đảm bảo bị gạt 100%. Cùng với sự tinh vi, biết dụ dỗ của người bán kèm với cái giá quá rẻ làm vô số bạn ngậm bồ hòn làm ngọt. Vì các mẫu smartphone mua bán ở ngoài lề đường chính là đồ nhái hay là bị tráo đổi trong khi chúng ta đã đưa tiền.

dien thoai

Cần phải đi tới 1 số cửa tiệm quen biết. Với cửa hiệu quen biết thì mọi người có thể nhận được lời khuyên nhiệt tình cũng như không lo sợ bị lừa tậu lộn hàng không chất lượng. Một số mẫu điện thoại cũ thường thường được nhiều cửa tiệm nhận bảo hành trong 1 thời gian. Đối với shop quen thì các bạn được báo tình trạng thật của smartphone để cả hai bên đều được vừa lòng.

Một vấn đề rất quan yếu trong khi mua điện thoại cũ đó chính là hãy check kĩ càng từng bộ phận cũng như chức năng của nó. Khi lựa chọn, bạn phải coi kĩ tem chính hãng và ốc. Khâu đó nhằm mục đích xem xét xem điện thoại đã bị tháo ra chưa. Chúng ta nên quan sát kỹ một số ốc vít bên trên smartphone. Đối với điện thoại đã bung thì khi đó ở trên đinh ốc thông thường mang một vài vệt xước. Mọi người cũng cần phải kiểm tra tem ở trên smartphone xem có bị dán đè hay là không. Công năng quan trọng hàng đầu của smart phone đó là nghe gọi. Chúng ta cần kiểm tra thử bằng việc gắn một số sim coi di động có nhận được hay không. Một số trường hợp mẫu điện thoại cũ chỉ có thể nhận được 1 nhà mạng cụ thể thôi. Trong lúc gọi điện thử, ta căn chỉnh âm lượng coi cái loa có bị rè hay là mất tiếng hay là không. Đừng nên gọi lên tổng đài để kiểm tra mà hãy nên gọi điện trực tiếp tới 1 người nào đó để test.

Các bạn cũng phải quan tâm đến những phần cứng của máy. Không ít người trong khi lựa mua điện thoại cũ thường quên check 1 vài kết nối trên điện thoại di động gồm cắm sạc, headphone, cáp kết nối,… Cũng có khá nhiều bạn mua điện thoại rồi mới biết chúng không sạc được hoặc nghe nhạc được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer