Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Danh sách một số kiểu giày Jordan gam màu Bred độc đáo

09:00
Năm nay, khi thị trường có vô vàn điều mới lạ thì người ta luôn tìm tới những thứ giản dị, quen thuộc. Năm nay, mẫu giày Jordan lại chứng tỏ mình là phụ kiện chẳng thể thiếu của nhiều tín đồ thể thao, nhất là người nào mê bóng rổ. Vượt qua hơn hai mươi năm, item giày Jordan đã được cải tiến và thường xuyên tạo nên nhiều sản phẩm khá bắt mắt làm bất cứ người nào cũng đều muốn có.

Trước tiên, bạn đã biết vì sao loại giày thể thao đó mang tên là giày Jordan không? Vào năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – lúc này đã cực hút khách, chế tác riêng mẫu giày đó cho một cầu thủ bóng rổ đó chính là Michael Jordan được nhiều người ngưỡng mộ để quảng cáo thương hiệu của chính mình. Loại giầy số 1 chỉ có hai màu sắc đặc trưng là đen và màu đỏ, "chống chọi" với nhiều vấn đề về việc nếu như Jordan sử dụng đôi giày ấy thì mỗi 1 trận đấu anh ta sẽ phải chịu phạt 5000 $ vì vi phạm nội qui chính là buộc phải sử dụng giày cùng sắc màu với trang phục & giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã giới thiệu thiết kế giầy khác có 3 màu trắng, màu đỏ và đen. Từ đó, mẫu giày Jordan càng ngày càng đình đám và được kinh doanh ở năm 1985.

Năm nay, nhiều kiểu giày jordan fake chẳng còn đơn giản là kiểu giày thể thao giành cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà chúng được đổi thay rất nhiều để phù hợp với phong thái trẻ trung, được xem là mặt hàng được nhiều người chọn lựa. Phía dưới là những kiểu giày Jordan độc đáo với tông màu Bred (đen và màu đỏ) có sức hút to lớn.

giay Jordan
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại model số một đó, các kiểu giày Jordan Banned được nhiều người tìm tới. Cũng nói luôn cho mọi người biết là “Banned” không phải là Bred, mặc dù ai cũng thích Bred tuy nhiên thật sự nếu được lựa chọn thì ai cũng đều chọn model ấy tại vì nó có một điểm lôi cuốn đấy là được chế tạo với chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng chất liệu vải da bóng bẩy độc đáo cũng như huyền thoại của món đồ này liên hệ đến cầu thủ Michael Jordan đạt chức vô địch mùa thứ 4 cùng đôi giày ấy. Chúng xứng đáng là 1 trong những kiểu giầy nổi trội nhứt & được nhiều người thích nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của nó theo trận Flu Game vào năm 1997 & đó chính là loại giầy đã được Jordan mang ở cuộc đấu đó. Kịch tính và hồi hộp thì sản phẩm này xứng đáng có tên trong danh sách này.

giay Jordan
Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên web bán hàng giày Jordan - Chọn mua ngay

Air Jordan 13



Đó chính là 1 kiểu giày nike thật sự đặc sắc nhưng không được Jordan chọn mang do chúng mang số 13 – kí hiệu của sự xui xẻo. Đấy cũng chính là 1 trong những lý do làm cho chiếc giầy đấy có lực hút mạnh mẽ đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một model hầm hố và rực rỡ, tuy ít được bàn đến song chúng được coi là 1 trong những model giày Jordan nổi trội nhất tính tới thời điểm hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer