Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mùa hè, mùa đông chọn lựa quần áo trẻ em tương ứng cho bé

07:55
Các bậc phụ huynh cần cẩn thận hơn nữa trong việc tìm mua quần áo trẻ em vào giai đoạn thời tiết nóng bức hoặc là lạnh giá bởi trẻ con không giống như chúng ta, thân thể của bé còn rất yếu thế nên khó thể chịu đựng tất cả tác động của thời tiết. 1 vài lưu ý dưới đây sẽ giúp cho các bạn biết được thêm kiến thức trong chuyện chọn mua đồ mặc cho trẻ nhỏ.

Vào mùa hạ oi bức



Đầu tiên, chúng ta phải tìm hiểu kĩ các hình thức quần áo trẻ em dùng được sơ đẳng hơn cả ở trong mùa hè có trong tủ áo của bé. Như các set đồ thun, áo khoác ngoài,… để mà linh hoạt sắp xếp và chuyển đổi.

Ở trong thời điểm hè, chúng ta không nên để trẻ ăn mặc các bộ quần áo trẻ em quá là phức tạp. Đối với thời tiết nắng nóng thì chúng ta chả cần chú trọng đến mốt ăn vận thời trang hoặc hút mắt mà chuyện cần để ý đó chính là làm sao cho bé thoải mái nhất. Trẻ nhỏ chỉ đơn giản 01 bộ đồ thun là đã đủ cơ mà nhiệt độ cơ thể của trẻ nhỏ chẳng mấy ổn định nên bố mẹ có thể mặc thêm vào một lớp trang phục mỏng nữa là được. Ngoài ra cũng hãy nhớ chọn mua những chất vải có đặc tính thấm hút mồ hôi như là cô tông nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Cùng với những bộ quần áo trẻ em hợp lý các mẹ vẫn có thể dùng thêm vào phụ kiện cho bé trong những ngày nắng như nón, kính mát, khăn choàng,… Đây chính là 1 số đồ dùng rất là hữu dụng mỗi khi bé phải đi ngoài đường trong những đợt nắng quyết liệt của ngày hè, nếu mà có thể ba mẹ có thể xức thêm kem phòng nắng lên nước da mong manh của bé con. Còn ở trong nhà thì chúng ta cũng cần giản đơn các loại quần áo trẻ em. Vào những tháng thế này, tốt hơn cả là bố mẹ để trẻ đi chân trần. Luân phiên đổi mới quần áo trẻ em để đảm bảo an toàn cho bé.

Đến thời tiết lạnh giá



Trong mùa lạnh giá buốt dù cho ra phố hoặc ở nhà thì bố mẹ cũng cần chú trọng nhiều hơn đến khâu làm ấm cho bé từ các lớp quần áo trẻ em. Rất là nhiều bố mẹ đã quá thương con chính vì vậy dùng khá nhiều lớp áo, điều này cũng phải quan tâm 1 số điểm sau đây:

Trên thực tế cách giữ ấm cho bé cưng bằng những lớp áo quần thật dày quả thật là suy nghĩ không mấy thỏa đáng. Bận quá nhiều sẽ có thể khiến cho bé đổ mồ hôi làm trẻ dễ bị cảm lạnh & mắc các bệnh ngoài da ngứa, viêm, ức chế. Chính vì vậy chúng ta cần kiếm tìm các kiểu quần áo trẻ em ủ ấm một cách thật an toàn & thoải mái, giúp bé cưng luôn luôn giữ nhiệt độ cơ thể 1 cách tốt nhất.

Bên cạnh đó chúng ta đừng quên chú ý một số mẫu quần áo trẻ em có các hoa văn luộm thuộm như thắt lưng, ruy băng,… bởi vì chúng có thể quấn lấy phần cổ bé hay là các kiểu áo quần có đính kim sa kim tuyến đem đến khó khăn cho trẻ. Tốt hơn hết nên sử dụng những bộ phục trang từ cotton thiên nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer