Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm chọn lựa tủ quần áo phù hợp với căn nhà

20:00
Với 1 căn nhà mới có dự tính sắm nhiều thứ thì khâu tìm mua một loại tủ áo cũng cần cân nhắc thiệt chỉn chu. Tủ quần áo là một món đồ vật thiết yếu ở mỗi gia đình và bất kỳ gia đình nào cũng phải có. Phụ thuộc vào những ý định khác biệt, kinh phí khác nhau mà bọn họ lựa chọn cho mình nhiều dòng tủ áo quần riêng biệt từ tủ gỗ giá thành cao đến những chiếc tủ đồ sợi vải chỉ có vài trăm ngàn đồng. Các bạn biết tiêu chí để chọn 1 chiếc tủ áo quần lý tưởng?

Khi ngày nay, nhiều món đồ ở trong căn nhà luôn luôn được đổi mới hằng ngày để đáp ứng nhu cầu đổi khác cũng như mới mẻ và thuận tiện hơn. Những chiếc tủ quần áo ngày nay thật đa dạng phong phú về mẫu mã cũng như là hoa văn. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp cho mọi người dễ dàng hiểu rõ nhu cầu của bản thân về 1 chiếc tủ quần áo hợp lý.

tu quan ao

Vật liệu


Ban đầu, mọi người hãy định rõ nguyên vật liệu của cái tủ áo. Dễ dàng liệt kê 1 số vật liệu thí dụ cây gỗ, sắt, inox, chất vải,… đối với các căn nhà cách tân thì tủ quần áo bằng loại vật liệu cây gỗ là sự chọn lựa cực chuẩn tuy là mức giá của nó cũng tương đối phong phú đa dạng tùy theo chất lượng, thiết kế & size. Bên cạnh một số dạng cây gỗ tự nhiên có các loại gỗ "nhân tạo" có giá thành rẻ hơn bởi vậy rất là được ưa chuộng. Tủ đồ bằng nhựa & sắt là các chất liệu khác song bọn nó được coi là không phù hợp với 1 số nhà có trẻ, song song đó chất lượng cũng chả bằng với loại vật liệu gỗ.

Gam màu



Trong lúc chọn mua tủ quần áo cho căn nhà của bạn, khuyến cáo đó là nên xem xét ý kiến của những kiến trúc sư hoặc người có kinh nghiệm. Vì một cái tủ đồ được phối mix màu sắc hòa hợp với căn phòng như màu sơn, sắc màu 1 số vật dụng bên trong khác thì luôn đem tới điểm tinh tế. Nếu như các bạn muốn phá cách hoặc là tạo điểm nhấn nhá thì thử điểm nét thêm vài họa tiết mới lạ chứ tránh đổi tone màu.

Kích cỡ


Đấy cũng chính là một trong những tiêu chuẩn quan trọng những lúc chọn tủ quần áo. Trước lúc đặt mua tủ quần áo, mọi người nên ước lượng tương đối chuẩn xác kích cỡ căn phòng ngủ cũng như nơi đặt tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra một kích cỡ cân xứng. Nếu phòng ngủ có kích cỡ to lớn mà tủ áo quần quá nhỏ thì chẳng đủ yêu cầu sử dụng và giảm vẻ thẩm mĩ cho ngôi nhà của các bạn. Ngược lại trong trường hợp căn nhà bé quá mà tủ áo quần lại to quá sẽ mang lại cảm giác ngộp thở.

tu quan ao

Sau cùng là mức giá



Mức giá cũng chính là một điểm quan trọng, tác động cực kỳ lớn tới sự chọn lựa của các bạn. Nếu như có ít chi phí thì các bạn có thể lựa chọn tủ quần áo gỗ "nhân tạo" như cây gỗ MFC hoặc gỗ dán. Ngược lại trong trường hợp khá giả các bạn có thể tìm mua tủ quần áo gỗ thiên nhiên hoặc những dòng gỗ cao cấp thí dụ như Highgloss, Laminate…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer