Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một số sẻ chia về máy đánh trứng cho bà nội trợ

09:09
Đối với những bạn gái mê làm bánh nướng thì sự xuất hiện của các chiếc máy đánh trứng đúng là công cụ thông minh để mà xử lý thau bột mà mình phải tiêu hao cả tiếng để đánh cho mềm đều. Chẳng những nó giúp đỡ mất thì giờ, công sức cũng như có được hương vị thơm ngon & độ mềm xốp cần đạt những kiểu bánh. 1 vài chia sẻ dưới đây sẽ có thể giúp cho các bạn chọn sắm chiếc máy này thật dễ dàng.

Tìm chọn dòng máy đánh trứng có nhiều tính năng



Khá nhiều bạn gái vẫn quan niệm rằng máy đánh trứng chả mấy cần thiết lắm vì vậy chả mấy muốn mua, bởi vì có không ít cách khác nhau để mà đánh trứng & đánh bột như xài đũa cây hay là một chiếc phới lồng, song điều đấy sẽ hết sức mất thì giờ và khiến chị em mình mỏi nhừ đôi bàn tay một khi cần có được độ mịn màng mình muốn, có khi còn đánh không đều. Nhất là, khi làm bánh bông lan, rất nhiều gia vị công phu 01 chiếc máy đánh trứng quả thật là khống thể vắng mặt.

may danh trung

Hiện nay đang có hai dòng máy đánh trứng giá rẻ thông dụng đấy là: loại máy cầm tay & dòng máy để bàn. Nếu thi thoảng chị em mình chỉ mần một vài mẫu bánh để mà đem mời người quen thì dòng máy cầm tay (handmix) sẽ vô cùng tiện ích, vì bởi nó có cân nặng khá nhẹ & cấu tạo nhỏ gọn, có thể dùng để tán trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Nhưng mà nó có khiếm khuyết chính là buộc phải cầm tay chính vì vậy sẽ khá là mỏi mỗi khi cầm nắm lâu.

Loại máy đánh trứng cố định phần lớn có mức giá cả cao hơn cơ mà bù lại chúng có nhiều tiện dụng hơn hẳn và công suất hoạt động cũng lớn hơn. Máy có 2 que đánh trứng, 02 que trộn bột, 01 chân đế máy và 1 bowl đánh trứng đi kèm.

Máy đánh trứng cầm tay thường dùng để mà trộn bột nhẹ hoặc là tán đều chất lỏng, còn để đánh những dạng bột khó đánh hơn sẽ khá bất tiện, ngoài ra khi dùng máy đánh cầm tay chị em mình cần phải cố định bàn tay thật chắc chắn bởi vì độ rung của máy khá là mạnh. Nếu như chỉ mần một số loại bánh nướng đơn giản thì chị em mình có thể thỏa sức sử dụng dạng máy đánh này tuy nhiên những cấp độ nặng hơn thì hãy chọn sắm máy đánh trứng để bàn. Tùy theo nhu cầu xài của bản thân và cả nhà, chúng ta sẽ có thể tìm mua một trong hai dòng máy trên.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hợp lí



Lúc cho máy vào trong tô trứng, chúng ta chớ nên đặt que cắm thẳng xuống mà phải hơi nghiêng 1 chút, độ khoảng 45 độ. Nếu xài máy đánh trứng cầm tay thì hãy cố gắng giữ cho máy không di chuyển nhé, có nghĩa là mình hãy cố gắng nắm chắc tay, đừng lung lay thân máy để mà tránh chuyện bột văng ra ngoài. Nếu như thấy quá đỗi khó khăn hãy để thân máy đứng yên và đảo tô bột nhẹ nhàng.

01 máy đánh trứng luôn có ba mức tốc độ. Chúng ta nên đánh từ mức thấp đến mạnh nhất. Hạn chế đổi chế độ đột ngột vì bởi sẽ ảnh hưởng tới độ phồng. Mặt khác một khi đã tăng, bạn không được giảm tốc độ lập tức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer