Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Sẻ chia bí quyết tìm mua quần áo trẻ em

20:38
Quần áo trẻ em hiện giờ cực kì đa dạng phong phú từ hình thức cho đến chất vải. Nhiều người vẫn còn chần chừ không biết làm sao mới có thể chọn sắm được những set quần áo lí tưởng nhất với bé yêu của mình. Nếu như bạn còn đang lúng túng hãy xem qua 1 số sẻ chia phía dưới.

Ưu tiên chất liệu vải



Đối với các bé, nhứt là nhiều trẻ thấp hơn năm tuổi, với số tuổi đấy da của bé khá là mỏng manh vì vậy trong trường hợp bận một số kiểu quần áo trẻ em chẳng thích hợp có thể dễ gây ra những căn bệnh ngoài da hay hiểm nguy hơn chính là có nhiều chất gây hại từ áo quần mới có thể dễ dàng đi vào cơ thể bé cưng một cách dễ dàng. Các mẹ nên ưu tiên một số bộ áo quần an toàn với bé, chất liệu thoáng mát, đảm bảo cùng với 1 vài kiểu dáng đơn giản, gọn ghẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn size



Trẻ em sẽ lớn rất nhanh chóng, do đó chúng ta hạn chế chọn sắm nhiều bộ quần áo trẻ em có 1 kích cỡ trong cùng một lúc. Trong khi chọn quần áo, các bạn nên chọn mua nhiều bộ quần áo có kích thước lớn hơn kích cỡ thực của trẻ.

Chọn quần áo trẻ em thích hợp với từng mùa



Mỗi một mùa, xu thế quần áo trẻ em cũng thay đổi theo. Đâu phải là đi theo khuynh hướng ăn diện giống với một vài loại quần áo khác mà nó đổi mới để tương xứng hơn. Chẳng hạn bước vào ngày đông, 1 vài mẫu trang phục áo liền quần lại được ưu ái nhất bởi vì nó có khả năng giữ ấm cao hơn nhiều so với 1 số mẫu quần áo khác. Còn với các mùa còn lại mà có những khuynh hướng quần áo trẻ em phù hợp hơn.

Chớ vội cắt mác quần áo vừa mới sắm về



Khi mua về, bạn chớ nên vội vàng cắt mác nhé. Hãy để trẻ bận thử 1 lúc, chạy nhảy coi có thoải mái, vừa hay là không, có gây ra dị ứng hay không,… Nếu như vội vã cắt mác, xảy ra bất kì điều gì không ưng ý thì bạn chẳng thể đổi được. Chỉ đến khi bảo đảm con chịu và cảm thấy êm ái thì lúc đó mọi người mới cắt mác đi.

bán buôn quần áo trẻ em

Chẳng phải đều mắc tiền là đảm bảo



Chúng phụ thuộc vô khả năng chi tiền của những gia đình để chọn được những bộ quần áo trẻ em phù hợp. Đặc biệt là trẻ luôn thấy thoáng mát với trang phục bản thân đang mặc. Nhiều chất vải háo mồ hôi tốt ví dụ như cô tông, sắc màu tươi sáng, kiểu mẫu gọn gàng đơn giản luôn luôn là chọn lựa số 1. Một số loại quần áo trẻ em được sản xuất trong nước thường có giá thành phù hợp và chất lượng khá là tốt, được xem là sự lựa chọn thích hợp dành cho đa phần các bậc phụ huynh & bé. Tuy vậy trong khi chọn mua quần áo trẻ em các mẹ cần phải đi tới nhiều cửa tiệm có uy tín nha bởi vì hiện giờ khắp thị trường có không ít bộ quần áo được nhập khẩu từ Trung Quốc có tẩm vô số chất màu độc hại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer