Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Giới thiệu 3 kiểu máy ép trái cây thông dụng nhất

00:57
Nhiều chuyên gia dinh dưỡng lúc nào cũng khuyên mọi người là hãy ăn nhiều rau, trái cây vì nó vừa thơm ngon lại vừa đảm bảo cho sức khỏe. Nếu như mua ở bên ngoài có khả năng chẳng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tiêu tốn nhiều tiền nên việc chế biến tại nhà chính là sự lựa chọn tốt nhứt của nhiều người. Một cái máy ép trái cây quả là "trợ thủ" đắc lực của chúng ta trong chuyện làm nên 1 số đồ uống vừa ngon lành vừa bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Hoa quả quả thực có các tác dụng cực toàn hảo với cơ thể của mọi người. Chức năng lớn nhất chính là hạn chế lão hóa, giúp cho cơ thể sinh ra những tế bào mới hạn chế giai đoạn thoái hóa, hơn thế nữa ở bên trong trái cây có nhiều vitamin C – một loại khoáng giúp củng cố khả năng đề kháng của cơ thể. Và trái cây còn có các khả năng khác thí dụ như loại bỏ chất béo, khiến nước da mãi mãi khỏe mạnh và trắng mịn,… và vô số các công dụng hoàn hảo khác nữa. Bởi thế máy ép trái cây được xem là chọn lựa số một của chị em. Khả năng của cái máy này chính là làm nên những thức uống thơm tho, mát lạnh và bổ dưỡng nữa.

may ep trai cay

Thời gian này trên khắp thị trường có nhiều phiên bản máy ép trái cây kuvings cùng những nhãn mác từ thông thường đến tiên tiến, các loại máy ép đa số đều được trang bị để ép được rau củ quả, hoa quả, thậm chí ép được cả 1 vài món cứng hơn thí dụ như thân & vỏ. Tuy là có rất nhiều nhãn hàng song máy ép trái cây thường có 3 dạng phổ thông nhứt.

Máy ép trái cây hướng tâm



Phiên bản máy đấy hiện có mức giá hợp lý nhứt thị trường bởi vì nó chỉ gồm 1 thiết kế đơn giản là 1 mâm có chứa các lưỡi dao có nhiệm vụ mài nhỏ trái cây & chiết nước cốt khỏi bã nhờ lực hướng tâm. Nên bọn chúng có rất nhiều điểm thiếu sót chẳng hạn chẳng ép được hết và chuyện tạo nên bọt là cực kỳ lớn ảnh hưởng tới chất lượng của nước ép.

Máy ép tốc độ thấp



Loại máy đấy tiên tiến hơn máy ép li tâm tại vì hoa quả không chỉ được mài vụn mà nó cũng được ép do một trục cán nữa chính vì thế nước ép được lọc 1 cách toàn bộ. Ngoài ra, máy ép vận hành với tốc độ thấp do đó không sinh bọt làm oxi hóa nước cốt. Chúng ta còn có thể tận dụng chiếc máy đấy với mục đích làm kem lạnh, pate, … ngay cả xay cháo dinh dưỡng cho bé yêu đều được. Cực tuyệt vời. Mặc dù giá thành có mắc hơn máy ép trái cây ly tâm nhưng mà nó quả là sự lựa chọn hợp lý hơn hết.

may ep trai cay

Máy ép trái cây tốc độ cực thấp



Giống tên gọi của nó, hoa quả được ép với tốc độ cực kì thấp để nhận được nước thật triệt để cho nên món đồ đó có thể dễ dàng ép được nhiều chủng loại rau củ và một số loại trái cây cứng chắc, rất khó ép. Ngày nay, mẫu máy ép trái cây này có giá tiền mắc hơn cả trong ba loại máy. Dù thế giá luôn luôn gắn với chất lượng vì vậy bạn cần phải lưu ý coi dạng máy ép trái cây nào phù hợp với yêu cầu sử dụng của gia đình để mà chọn sắm nha!
Read more Video Enigma Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer