Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mùa nóng, ngày đông chọn sắm quần áo trẻ em thích hợp cho bé cưng

02:26
Trẻ nhỏ không giống với chúng ta, thể chất của trẻ em vẫn còn rất yếu do đó khó thể đối phó những tác động của tiết trời vì vậy cha mẹ phải kĩ lưỡng hơn trong việc lựa chọn quần áo trẻ em trong những ngày tháng tiết trời nóng nực hoặc lạnh lẽo. Những lưu ý ngay bên dưới đây sẽ giúp chúng ta biết được thêm kiến thức ở việc chọn mua đồ mặc cho trẻ.

Bước vào mùa hè nóng nực



Đầu tiên, ba mẹ hãy tìm hiểu kĩ những loại quần áo trẻ em sử dụng được căn bản hơn cả trong mùa hạ bên trong tủ áo quần của trẻ em. Ví dụ như những quần áo thun, áo khoác ngoài,… để dễ dàng tổ chức & đổi thay.

Ở ngày hè, mẹ hạn chế để trẻ ăn bận những bộ quần áo trẻ em quá đỗi phức tạp. Ở trong thời tiết oi nóng thì chúng ta chả cần chú trọng đến kiểu mốt ăn diện thời thượng hoặc ấn tượng mà việc cần lưu ý đấy là phải làm gì để bé dễ dàng hơn hết. Các bé chỉ đơn thuần một set trang phục thun là đủ cơ mà thân nhiệt của các bé chẳng mấy ổn định nên ba mẹ có thể bận thêm 1 lớp đồ mỏng nhẹ nữa là được. Đồng thời cũng đừng quên tìm chọn các chất liệu vải có tính năng hút thấm mồ hôi như là cotton 100% nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Song song những bộ quần áo trẻ em vừa ý ba mẹ còn có thể sử dụng thêm phụ kiện cho con trong những ngày tháng nắng như mũ, mắt kính, khăn choàng,… Đây là một số item khá hữu ích một khi các bé phải ra ngoài dưới cái nắng mạnh mẽ của ngày hè, nếu như có thể ba mẹ có thể bôi thêm kem phòng nắng lên trên nước da mong manh của bé. Còn trong nhà thì các bạn cũng nên tối giản nhiều loại quần áo trẻ em. Vào các ngày như này, tốt hơn cả là bố mẹ để trẻ đi chân đất. Đều đặn thay mới quần áo trẻ em để mà đảm bảo vệ sinh cho trẻ nhỏ.

Vào mùa đông lạnh giá



Trong mùa đông lạnh giá dầu cho ra phố hoặc là trong nhà thì bố mẹ cũng cần quan tâm hơn nữa đến khâu giữ nhiệt cho trẻ nhỏ bởi 1 số lớp quần áo trẻ em. Rất là nhiều bố mẹ đã quá lo lắng nên mặc cả đống lớp đồ, điều đó cũng cần phải để ý 1 số vấn đề sau:

Nói thẳng ra việc giữ ấm cho trẻ bằng những lớp đồ dày dạn quả là suy nghĩ không mấy thỏa đáng. Diện nhiều quá có thể khiến cho trẻ nhỏ tiết nhiều mồ hôi làm cho trẻ dễ dàng bị cảm lạnh & mắc 1 số bệnh về da ngứa ngáy, viêm nhiễm, khó chịu. Chính vì điều đó người lớn phải kiếm tìm các kiểu quần áo trẻ em ủ ấm một cách thật thích hợp & dễ chịu, giúp cho bé cưng có thể duy trì thân nhiệt 1 cách ổn định.

Ngoài ra bố mẹ cũng cần để tâm 1 số dạng quần áo trẻ em có những chi tiết luộm thuộm như là dây buộc, ruy băng,… bởi vì chúng có khả năng quấn lấy cổ bé hay các kiểu trang phục có đính kim sa kim tuyến tạo nên khó chịu cho trẻ. Tốt nhất nên sử dụng những set đồ bằng cotton thiên nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer