Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

phương pháp nhỏ cho các bạn khi mà giặt để suy trì độ mới cho áo thun raglan

00:17
Phái mạnh bao giờ cũng rất thích áo thun raglan sản xuất 100% bằng các loại vải cotton, nhưng các cô gái lại yêu thích những loại áo phả có chất co giãn khi muốn tăng vẻ sexy. Phải nói rằng, thiết kế áo thun raglan đẹp hay không lại dựa vào một số người mặc nó.

- Không được giặt cùng 1 số áo có màu khác, đặc biệt là với riêng lần giặt đầu tiên, chính vì áo thun raglan rất là thường hay ra màu, khi bạn giặt cùng nhau, có nhiều lúc áo thun sẽ bị loang màu & gây dính màu cho phần quần áo đang nằm chung.

- Không nên làm sạch áo bằng nước nóng hơn 40 độ, như thế đương nhiên làm vải áo giãn ra ngay cả làm cho hỏng áo

- Tốt nhất nên tránh dùng các loại xà bông làm sạch mạnh, tuyệt đối tránh xài các loại thuốc tẩy, nhất là ngay trên áo có màu nhé.

ao nu dep

- Tránh xa một vài dạng nước xả mềm vải, nếu như mọi người cần áo thun thơm tho sau giặt. Trong trường hợp các bạn chọn nước xả giúp mềm vải, áo thun luôn nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả và phơi với móc treo quần áo đó là 01 cặp vô cùng tuyệt vời khi bạn đang tính “tiêu diệt” chiếc áo thun tuyệt vời của các bạn. Không những thế nước xả giúp mềm vải rất dễ khiến họa tiết in trên áo mềm ra đồng thời rất dễ bong tróc.

- Phải giặt bằng tay, nếu như giặt máy, bạn chỉ nên lộn bề mặt trái của áo, hạn chế một chuyện hình trên áo cọ sát vào thùng máy gây tróc họa tiết in trên áo.

- Tránh vắt kĩ áo phông sau giặt, các bạn luôn có thể làm cho áo thun giãn đi nhiều và làm hư hại chiếc áo thun của bạn đó.

- Hạn chế đặt áo thun raglan vào khu vực nước đọng, với tính chất hút mồ hôi, hút nước tốt, áo pull dễ trở nên gây mùi, thậm chí có các vết ố trên quần áo.

- Khi lựa chọn áo thun raglan đi chơi, vận động khá nhiều đổ mồ hôi, tối hơn hết đó là chúng ta phải giặt ngay chiếc áo, nếu mà để lâu thường phải nghe thấy mùi hôi và cực kì mốc. – Khi Mà phơi áo, chúng mình rất cần lộn áo trái ra rồi mới phơi áo đồng thời để áo chỗ mát. Ánh nắng mặt trời chính là 1 lý do gây cho họa tiết in trên áo mau chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan được dệt cực tốt có thể nói có độ chảy xệ ít hơn, song để mà ngăn ngừa độ co giãn của áo, các bạn chỉ nên phơi ngang ở trên dây. Trong trường hợp các bạn phơi nhờ những chiếc móc, theo thời gian gây cho áo pull giãn đi nhiều hoàn toàn rất xấu ấy.

- Áo thun raglan 100% vải cotton thường bị nhăn khi mới giặt xong, khi là áo, chúng ta hãy nhớ đừng nên cho bàn ủi đi qua lên trên bề mặt in hình ở trên quần áo nha, đơn giản là bạn nên ủi ở nhiệt độ trung bình. Chúng ta chỉ nên là mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh làm mất đi màu nhuộm của vải áo, cũng như bong tróc những hình ảnh, logo, khẩu hiệu có in trên áo thun.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer