Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Style áo tắm đang được ưa thích năm nay

23:06
Bạn đang lên kế hoạch cho 1 buổi du lịch biển cùng bè bạn & còn đang lo âu chả biết lựa chọn kiểu áo tắm nào để thời thượng nhất? Với những xu thế bikini đang được quan tâm nhất 2016 bên dưới đây sẽ là các gợi ý lí thú cho bạn.

Phối đồ với quần lưng cao



Khỏe khoắn, hiện đại cơ mà không kém phần gợi cảm, áo tắm kết hợp cùng với chiếc quần cạp cao sẽ là chọn lựa lí tưởng cho những cô nàng theo đuổi gout kín cẩn mà vẫn có được vẻ cuốn hút. Với 1 kiểu quần cạp cao chúng ta sẽ có thể tha hồ phối mix chung với vô số mẫu áo khác nhau, cho ra các style cực kì phá cách. Truyền thống 1 chút bạn có thể chọn cho chính mình sự tương đồng về màu sắc hoặc là chất liệu vải giữa áo & quần, còn nếu như yêu thích vẻ cá tính hơn các bạn có thể tìm tới sự tương phản của tone màu để tạo nên 1 style mới mẻ.

bikini

Chi tiết bèo nữ phái



Quả là thiếu hụt nếu mà bỏ lỡ dạng áo tắm dịu dàng như này, gợi cảm và mang vẻ đẹp tinh tế những mẫu đồ tắm nhấn bèo đang trở thành xu thế của hè 2016. Mặc dù chẳng quá mới mẻ ấy thế mà áo tắm chi tiết bèo và xếp ly luôn chiếm được sự yêu thương của khá nhiều cô gái, bởi vì họa tiết này vừa sang trọng lại vừa là điểm nhấn hút mắt trên bộ áo quần tắm, đảm bảo chúng ta sẽ phải thích mê bởi vì kiểu mẫu bikini xinh xắn này.

Hoa văn bất cân đối



1 trong những style phá cách và phá cách của khuynh hướng áo tắm hè 2016, kiểu tiết bất cân đối đem tới nét đẹp thật cá tính khi mà tạo nên sự không thống nhất giữa quần và áo, sự ngược lại ở các tông màu. Cách phối kết mới lạ thế này đã lôi cuốn được sự chú ý của đông đảo bạn nữ & dĩ nhiên có cả các cô nàng đang mê mẩn vì chúng.

Nút thắt và buộc dây



Xinh xắn & tươi trẻ những chiếc áo tắm thắt dây đã tạo được một chỗ đứng vững vàng trong lòng phái đẹp. Những sợi dây thắt mang tới sự thoáng mát bên trên cơ thể khi chẳng có bất luận sự bó buộc nào và nơi nút thắt được đặt ở ngay trên ngực hoặc bên hông tạo ra điểm nhấn nhá khéo léo, đa số các cô gái trẻ tuổi thường thích mê xtyle thế này bởi phần nút thắt giúp tăng thêm vẻ đẹp lôi cuốn.
Điệu đà cùng với vintage

Xì tai áo tắm cổ điển này đã làm cho khá nhiều chị em bạn gái phải mê mẩn bởi 1 số chi tiết ngộ nghĩnh như là chấm bi, sọc caro, đen trắng,… Xu thế này trở thành trào lưu được theo đuổi khi xuất hiện với những kiểu mẫu áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu mẫu một mảnh quen thuộc từ những thời điểm trước được yêu chuộng khi mà ứng dụng cho mẫu swimwear 1 mảnh. Các bạn có khả năng đổi mới kiểu mốt một tẹo với hình dạng hoài cổ & kín kẽ từ những năm 60.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer