Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Tạo mẫu bằng máy uốn tóc như ý

00:41
Không thể phủ nhận công năng thật tiện lợi từ máy uốn tóc. Chúng giúp các chị em có được một bộ tóc vô cùng xinh đẹp và hiện đại chỉ trong vòng vài phút. Thế nhưng, nếu bạn các chúng ta xài chẳng được hợp lý có thể làm cho bộ tóc của các bạn bị ảnh hưởng khó mà phục hồi vì nó sử dụng độ nóng tác động trực tiếp lên trên đầu tóc của bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu một số cách dùng máy uốn tóc hữu hiệu các bạn nhé!

Trên thị trường giờ đây xuất hiện vô số dòng máy uốn tóc không giống nhau từ rẻ tới đắt tiền, tương ứng phẩm chất & khả năng cũng ít đến phong phú. Tùy theo tiền bạc và mức nhu cầu của chị em mình mà chúng ta chọn lựa mẫu máy uốn hợp lý.

Việc chọn mua máy uốn tóc chất lượng là 1 chuyện, áp dụng đúng qui tắc lại là 1 việc khác & nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đầu tóc của chúng ta. Bên dưới tớ xin hướng dẫn cho bạn giải pháp dùng máy uốn 1 cách hiệu quả.

may uon toc

Các chị em cần điều chỉnh mức nhiệt dưới 200 độ để không làm tổn thương tóc. Nếu như dùng lượng nhiệt quá lớn sẽ khiến cho đầu tóc của các bạn bị sơ rối và mất nước. Nhưng đối với những cô bạn có mái tóc khỏe thì có thể tăng nhiệt độ lên một chút.

Không ít bạn nhầm tưởng rằng nếu như để cho mái tóc còn ướt trong lúc dùng máy uốn sẽ dễ tạo mẫu hơn, và khi ướt sẽ không làm tổn thương mái tóc của mình thế nhưng đây quả là ý nghĩ vô cùng sai nhầm. Một khi chị em mình dùng máy uốn tóc trong lúc tóc còn ướt sẽ có thể tạo ra rất nhiều hiểm nguy như bị điện giật và hơi nước tỏa ra sẽ khiến cho mái tóc của các bạn dễ bị tổn hại hơn bình thường nữa đó.

Trước lúc xài máy uốn tóc setting, chị em mình hãy sử dụng các dòng sản phẩm hỗ trợ như dầu gội đầu & dầu xả làm mềm tóc, che chở sợi tóc tránh bị hư tổn. Chị em mình còn có thể thoa thêm mousse để giúp mái tóc được mềm mượt mà hơn nữa.

may uon toc

Đừng bao giờ quá vội vã hay là thấy tốn kém thời giờ mà uốn một lúc quá nhiều tóc quá nhé, vì tóc vừa chẳng hề có đủ độ xoăn cũng như là khiến cho phần tóc tiếp giáp cùng nhiệt độ từ máy uốn tóc trong khoảng thời gian dài dễ dàng bị hư tổn. Để có thể có được đầu tóc uốn lọn như ý mình đừng vội uốn một lúc quá dày tóc mà chỉ được uốn từ từ thôi nhé.

Ngoài ra có 1 số bạn nữ lo sợ tóc sẽ mau chóng thẳng tấp lại cho nên chẳng ngừng tăng mức nhiệt hay là kẹp hơi lâu một chút. Thế nhưng, như vậy chắc chắn chúng ta sẽ tổn hại rất lớn đến mái tóc của mình khiến cho chúng dễ bị hư tổn đến mức độ khó lòng hồi phục được.

Uốn không đúng hướng



Để giảm tải nảy sinh các dạng tóc “ngộ nghĩnh”, các bạn cần lưu ý xài máy uốn đúng chiều. Khi uốn, lớp tóc ở trên phải thì ta uốn theo chiều bên phải, lớp tóc bên trái thì kéo máy uốn về hướng bên trái. Lớp tóc giữa đầu thì ta uốn theo chiều vào trong. Đây là 01 trong các nguyên tắc hàng đầu các bạn cần ghi nhớ mỗi khi sử dụng máy uốn tóc.

Mong rằng với một số chia sẻ ở trên các chị em có thể dễ dàng xài hiệu quả được chiếc máy uốn tóc và tự mình sáng tạo ra các style tóc thật là lôi cuốn và hiện đại nhé!

Click here Video Enigma Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer