Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Update khuynh hướng áo tắm hè 2016

21:02
Trào lưu áo tắm luôn đi đôi sự gợi cảm & nóng bỏng, thế nhưng nếu bạn là 1 quý cô kín đáo và không mấy thích phô diễn dáng vóc của chính mình thì ắt hẵn đã vài lần cảm thấy đắn đo khi chọn mua đồ tắm cho bản thân mình. Thế thì bài viết bên dưới đây bảo đảm sẽ có thể giúp các bạn xử trí được những điều phiền não ấy.

Phối với quần cạp cao



Khỏe khoắn, sành điệu nhưng chả hề thiếu đi vẻ quyến rũ, áo tắm phối hợp cùng với kiểu quần lưng cao sẽ là chọn lựa lí tưởng giành cho 1 số cô nàng yêu mến gout kín đáo mà vẫn luôn gợi cảm. Bằng 1 kiểu quần cạp cao các bạn có thể tùy thích mix phối chung với khá nhiều mẫu áo khác biệt, tạo thành những xtyle hết sức cá tính. Cổ điển một chút các bạn hãy chọn cho mình sự đồng bộ về tone màu hay chất liệu giữa quần và áo, còn nếu như thích vẻ cá tính hơn các bạn cứ mạnh dạn khai thác sự tương phản của mảng màu để tạo nên một xtyle mới lạ.

bikini

Nhấn bèo nhẹ nhàng



Quả thật là thiếu hụt nếu phớt lờ chiếc áo tắm cực xinh thế này, gợi cảm & mang nét đẹp tinh tế những kiểu bikini diềm bèo đã và đang biến thành xu thế của hè 2016. Dù cho chả quá mới lạ thế nhưng áo tắm diềm bèo và xếp ly luôn chiếm được tình cảm của hầu hết bạn nữ, vì chi tiết này vừa sành điệu vừa là điểm nhấn ở trên bộ quần áo tắm, bảo đảm các bạn sẽ phải thích mê vì kiểu mẫu đồ tắm đáng yêu này.

Chi tiết bất cân đối



Một trong nhiều x-tyle mới mẻ và táo bạo của khuynh hướng áo tắm 2016, họa tiết bất đối xứng đem đến vẻ đẹp cực kì chất khi tạo nên sự bất tương đồng giữa áo & quần, sự đối nghịch của những màu sắc. Cách thức dung hòa độc - đẹp này đã cuốn hút được sự chú ý của rất nhiều bạn gái & dĩ nhiên có cả những bạn gái đang đắm say vì chúng.

Thắt nút & dây buộc



Yêu kiều & sành điệu những dáng áo tắm thắt dây đã tạo nên 1 chỗ đứng riêng ở trong lòng phái nữ. Các sợi dây thắt mang đến sự dễ chịu bên trên dáng vóc khi chả có bất kỳ sự bó buộc gì và điểm nút thắt được để ở ngay trên phần ngực hay là phần hông tạo thành điểm hút mắt khéo léo, đa số những cô gái trẻ trung thường yêu thích gout ăn mặc như này bởi phần nút thắt giúp tăng thêm vẻ đẹp thu hút.
Điệu đà cùng old style

Xì tai áo tắm cổ điển này đã làm cho nhiều bạn gái cảm thấy phấn khích bởi một số họa tiết cuốn hút như là chấm bi, đường kẻ, black and white,… Thiên hướng này biến thành trào lưu được theo đuổi khi xuất hiện cùng với những form dáng áo tắm giành cho mùa hè. Form dáng 1 mảnh truyền thống từ những mùa trước đang được yêu thích khi ứng dụng cho phong cách đồ tắm một mảnh. Bạn có thể đổi thay style mốt chút với dáng vẻ hoài cổ và kín kẽ của các thập niên 60.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer