Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Nói nhỏ các bạn mẹo giữ tủ vải luôn bền đẹp

19:10
Mình có quá nhiều áo quần phải cần bảo quản nhưng với tài chính hạn hẹp mình khó có thể sử dụng các dòng tủ đắt tiền làm từ gỗ, sắt,… Chính vì thế trong những lúc như này dòng tủ vải luôn là lựa chọn ưu tiên của chúng ta. Tuy thế trải qua 1 quá trình xài chiếc tủ của các bạn cũng dần bị nhạt màu & bung rách. Vì thế ở trong topic ngày hôm nay sẽ là các mẹo để giúp bạn tăng tuổi thọ cho chiếc tủ vải nhà mình.

Không để tủ vải gần nơi nguồn nhiệt lớn, ánh nắng mặt trời



Nắng nóng trực diện là 01 trong những nguyên do chính khiến tủ vải nhà bạn nhanh chóng bị xỉn màu, đối với khả năng khử ghê gớm từ tia UV có trong ánh nắng thì kể cả những sản phẩm tủ đồ gỗ, tủ sắt cũng bị chúng khiến bạc màu. Với vẻ ngoài mong manh như là dòng tủ vải, các bạn tuyệt đối tránh để chúng ở 1 số chỗ có ánh sáng mạnh chiếu thẳng vào và một số nơi gần kề nguồn nhiệt như là nồi cơm điện, bếp lửa, ấm nước siêu tốc,… gần như phần vải bọc ở ngoài được làm từ vải nhựa cho nên sẽ rất dễ bị biến dạng khi mà đặt gần kề các vị trí giống như vậy. Đặc biệt là vào mùa nóng, bạn cần bảo quản kỹ càng hơn để chẳng làm cho lớp vỏ bọc bị xé do quá khô.

tu vai

Ngăn chặn các loại côn trùng gây hại



Côn trùng nói đến ở đây là gián và muỗi, đa số chúng ta xài tủ vải để cất giữ trang phục do đó môi trường âm ẩm ở trong tủ đồ rất dễ xảy ra khi mà bạn cất áo quần chưa được khô hay áo quần đang còn đọng mồ hôi một số điều đấy sẽ mau chóng mời gọi những người bạn côn trùng ấy đi vào “lưu trú” và bọn chúng sẽ phá hoại chiếc tủ đồ dấu yêu của bạn. Do vậy, khi mà mình xài tủ vải để cất giữ áo quần bạn phải giữ cho bên trong được khô thoáng.

Bên cạnh đó, còn có một vài giải pháp để chúng ta xua đuổi những loại côn trùng đáng sợ đấy đi đó chính là cho vào bên trong tủ chứa một chút hoa tiêu ngăn chặn chuột gián hoặc là 1 viên long não để ngăn mối mọt và kiến. Và đừng quên chớ có bỏ áo quần còn ẩm nước vào bên trong tủ vải điều này sẽ làm cho tủ chứa có một mùi rất đỗi kinh khủng và làm cho lớp vỏ bọc xung quanh bị “mục rách” dễ dàng.

tu vai

Chống ẩm mốc



Như đã nói đến phía trên, ở trong điều kiện ẩm thấp, những loại vải nhựa nhanh chóng bị hư hại vì nó bị giãn to hơn, thêm vào đó tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tăng trưởng mau chóng, các bạn nên nhớ luôn đặt tủ vải ở những chỗ khô ráo, mát mẻ, nếu tiện bạn hãy dùng thêm một gói chống ẩm ở bên trong. Dù không hề lộng lẫy và đẹp mắt như là 1 số dòng tủ đựng khác trên thị trường thế nhưng tủ vải khá là đa-zi-năng và giá thành thì lại rẻ sẽ cực kỳ hoàn hảo dành cho những người có kinh tế eo hẹp. Hãy nhớ 1 số chia sẻ phía trên để giúp mẫu tủ đồ của bạn được bền bỉ bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer