Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Giúp quần áo trẻ em thật bền cùng những lưu ý giản đơn

19:01
Tìm chọn quần áo trẻ em cho trẻ dưới 6 tháng tuổi đầu bậc phụ huynh thường lưu ý đến các chất liệu làm trẻ luôn luôn được thông thoáng, tránh khiến cho bé cưng khó chịu & gây nên các vấn đề dị ứng da. Chất liệu vải cotton 100% vẫn là lựa chọn hàng đầu của ba mẹ. Thế nhưng, chất vải như này còn có 01 yếu điểm là chúng dễ nhăn qua những lần giặt giũ.

Nếu quan sát bên trên các nhãn mác ở quần áo trẻ em, bố mẹ sẽ có thể thấy được những nguyên tắc phải chú trọng & cách thức giặt giũ đúng đắn để mà đồ đạc tránh bị hư hỏng. Do thế, để có thể bảo quản áo quần của bé dễ dàng hơn, ba mẹ hãy nên dành tí thì giờ để tìm hiểu chúng.

bán buôn quần áo trẻ em

vì một khi giặt tẩy chả mấy thích hợp, không kỹ lưỡng có thể gây tác động xấu tới nước da yếu ớt trẻ em như bị hâm da, nổi sẩy,… Bên cạnh đó, bởi vì chất liệu vải quần áo trẻ em cho trẻ nhỏ thường bằng chất vải cotton chình vì vậy trong lúc giặt giũ yêu cầu bạn phải cẩn thận để không làm mất sự mịn màng của chất vải & hạn chế bị dãn rộng, xơ cứng.

Các mẹ phải nên giặt giũ riêng biệt quần áo cho trẻ nhỏ



Để đỡ tốn thì gian, đa phần ba mẹ đều cho quần áo trẻ em vào trong giặt giũ cùng với đồ của gia đình. Điều đấy sẽ rất dễ làm hỏng trang phục của bé cưng đấy nhé, vì đồ người lớn chất liệu chủ yếu bền chắt nhiều hơn bởi thế có khả năng chịu được độ xoáy nhanh của máy giặt, còn với trang phục của trẻ thì mềm mịn nhiều hơn và rất là dễ dãn ra trong trường hợp mà giặt quá mạnh.

Chẳng những như thế, xà phòng dành riêng cho quần áo của bạn có nồng độ tẩy rất là cao, sẽ khiến chất liệu quần áo trẻ em nhanh chóng bị khô ráp, xơ, mỗi khi bé yêu mặc vào sẽ có cảm giác bức rức. Vẫn chưa kể tới chuyện, vi khuẩn từ quần áo người lớn truyền sang quần áo của bé con khi giặt tẩy nó, việc này làm ảnh hướng xấu tới thể chất của trẻ nhỏ.

Phơi đồ như làm sao cho phù hợp?



Bởi quần áo trẻ em thường được các bậc phụ huynh chọn lựa từ cotton tự nhiên, cho nên mỗi khi giặt tẩy xong xuôi, chúng ta tránh phơi đồ dưới ánh năng gây gắt, nó sẽ làm trang phục bé con mau chóng khô, xơ và bạc màu. Để chắc ăn, bố mẹ hãy phơi khô trang phục của trẻ tại các khu vực thoáng mát, tuy nhiên tránh phơi quần áo trẻ em nguyên đêm bên ngoài trời có tiết trời lạnh buốt, sương xuống sẽ khiến quần áo các bé dễ bạc màu. Bí quyết để mà bố mẹ có thể phơi khô quần áo các bé chóng khô đấy là nên phơi chúng xen lẫn với những chiếc khăn bông.

bán buôn quần áo trẻ em

Chớ quên dùng nước xã dành cho quần áo trẻ em

Dùng nước xả vải sẽ giúp cho sợi vải thành ra mịn màng, bé cưng sẽ cảm giác vô tư hơn hẳn khi vận động. Tuy vậy, các mẹ cần tìm loại nước xã chuyên cho quần áo trẻ em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer