Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Những thiên hướng bikini nữ thời thượng & trẻ trung mùa hè 2016

08:48
Mùa hạ có nhẽ đi liền với các ngày đi biển lý thú, đối với bạn nữ bên cạnh các phụ kiên đi chung như, kính râm, nón, giầy dép,... thì tin chắc không thể nào vắng hình bóng của các mẫu bikini nữ quyến rũ. Chúng không những là items giúp các quý cô nô đùa ở trong những đợt sóng biển trong xanh mà nó còn là mẫu đồ dạo trên biển vô cùng quyến rũ.

Cũng vì bởi điều đấy mà áo tắm là vấn đề làm cho bạn gái quan tâm nhiều hơn cả mỗi khi đi biển. Nếu dạo trước khuynh hướng bikini nữ xì tai cổ điển được ưa thích vậy thì trong mùa hè 2016 xu thế bikini lại nổi bật lên với 04 phong cách vô cùng lý thú.

Cut-out đầy táo bạo



Một dạng đồ tắm cũng khá thân thuộc đối với bạn nữ & phổ biến ở trong 1 vài năm trước đó cho đến hiện giờ, mức độ hot của nó vẫn không hề thuyên giảm. Với một số đường cắt hết sức cá tính và gợi cảm chúng nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của chị em bạn gái ngay từ lần gặp đầu tiên & bởi lẽ đó bikini cut out đã biến thành khuynh hướng bikini nữ 2016.

bikini

Thể loại cut-out ngoài việc được ứng dụng trong những form bikini nữ mà chúng còn trong 1 số chiếc đầm đầy gợi cảm. Vì thế mà, mốt cut-out luôn được thích thú bởi 1 số cô bạn ưa chuộng sự gợi cảm, vì nó có khả năng giúp cho người chủ phô diễn mọi đường cong quyến rũ nhất ở trên thân hình. Nhờ form bikini nữ thời thượng & hút mắt này, các bạn sẽ mau chóng lôi cuốn được ánh mắt của những chàng trai chung quanh.

1 mảnh thường gặp



Kiểu bikini nữ này đã từng bị phái nữ phủ nhận vì cho rằng nó nhìn trông “lỗi mốt”, tuy vậy chẳng mấy lâu sau đấy chúng đã phát huy độ hấp dẫn của mình trong khuynh hướng fashion đồ tắm. Đây sẽ là chiếc áo tắm hợp lí dành cho 1 số bạn nữ thừa hưởng body chẳng mấy hoàn mỹ, vòng 2 lớn hay là một số cô bạn thích sự kín cẩn và nữ tính. Hay là nếu như chúng ta có vòng một quá khổ thì cũng đừng vì vậy mà ngượng ngập với kiểu mẫu bikini nữ thế này bởi vì chúng sẽ làm bạn nhìn trông tinh tế & thon gọn hơn hẳn.

Kiểu tiết hiện đại



Bạn sẽ mau chóng nhận biết một form bikini nữ kiểu tiết trên bãi biển vì vẻ ấn tượng & trẻ trung của chúng, các chi tiết lạ mắt cùng với cách thức phối gam màu nổi bật sẽ giúp cho các bạn trở nên thành quý nàng vô cùng nổi trội, mùa hè năm nay xu thế bikini nữ hoa văn với gamme lộng lẫy như là cầu vồng đang được vô số quý nàng ưa thích. Và chắc chắn nó sẽ làm ra 1 mùa xu hướng thời trang biển thật là trẻ trung, đặc sắc nhưng luôn đầy cuốn hút. Từ kẻ caro hoa lá, con vật đến một số hình học bắt mắt, đồ tắm hoa văn sẽ là chìa khóa lí tưởng mang lại sự táo bạo của những cô nàng khi hòa mình vào làn biển xanh mát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer