Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lời khuyên tìm mua đầm ren phù hợp dành cho các nàng

08:20
2016 này, nhiều chiếc đầm ren đang lên ngôi & trở thành khuynh hướng ăn diện được các cô nàng thích thú hơn khi nào hết bởi nét đẹp điệu đàng, quý phái mà nó đem đến. Như thường lệ chất liệu ren là cảm hứng chủ đạo của toàn BST quần áo mùa đông. Các nàng đã sắm vài bộ đầm cho mùa lạnh này hay chưa?

Loại vải ren được những NTK sáng tạo ra trăm ngàn kiểu mẫu mê mẩn chị em như là: thiết kế áo ren, đầm ren, chiếc quần ren cho đến blazer ren… Bạn dễ dàng chọn lựa vô vàn kiểu dáng để có thể tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, lôi cuốn của chính mình. Song, đối với các bạn công sở thì những dạng váy đầm liền thân có vật liệu ren thường hay được quan tâm nhất. Bởi chúng sở hữu một vẻ đẹp cực kì trang nhã, xinh đẹp rất phù hợp ở nơi văn phòng.

Dưới đây chính là những lời khuyên để các chị em sành điệu hơn nữa với đầm ren:

Chọn sắm đầm ren trong khi đi làm



Đầm ren được xem là item dễ dàng tìm, ở trên thị trường đa dạng phong phú về mức giá & chủng loại. Khi chọn mua đầm ren chốn công sở các bạn gái hãy nên chú ý lựa chọn nhiều sản phẩm với sắc màu đơn giản chẳng hạn lam lợt, lam nhạt… nên tránh xa các màu sắc chói quá, màu nóng như đỏ cam, vàng, cam.... 1 số hoa văn cũng cần trang nhã để hòa hợp với đặc tính việc làm & tránh tìm kiếm vải ren quá mỏng hoặc quá xì-tai để không gây “nhức mắt”. Dạng đầm phối ren cùng với màu tương phản được xem là một sự chọn lựa khôn ngoan giành cho những bạn nữ cá tính. Phần ren gam màu trầm sẽ giúp che khuất vòng eo to bự của các bạn gái – chỗ mà người nào cũng lo sợ bị trông thấy. Các bạn hãy phối mix cùng bít tất cùng sắc màu cho hợp.

vay dam

Tìm chọn đầm ren giành cho bữa tiệc



Đối với một vài loại đầm ren giành cho bữa tiệc, bạn cũng phải phân chúng thành hai loại đó chính là bữa tiệc ban ngày & đám tiệc ban đêm. Trong đấy, 1 số mẫu váy tone màu tươi sáng thích hợp với những buổi tiệc ban ngày hơn còn tone màu đen kì bí lại hợp cho buổi lễ ban đêm long lanh ánh đèn.

Bạn có thể chọn mua chiều dài của váy đầm tùy vào sở thích của bản thân. Song, 2016 này có nhẽ những mẫu đầm dáng dài được phái nữ yêu chuộng hơn cả. Chiếc đầm có màu tươi sáng được khéo léo làm bật dậy các đường may ngang hông để giúp tôn vinh đường cong cho người bận. Đây còn là dạng váy đầm có thể hợp lí với những buổi lễ cả ban ngày & đêm. Dù vậy, cùng với item tone màu trầm tối và vớ đen thì sẽ phong cách hơn nếu mà nó là giành cho đám tiệc tối. Loại váy đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn với nhiều buổi tiệc ban ngày.

Mong rằng qua 1 số gợi ý trên, bạn có thể chọn lựa được cho bản thân 1 chiếc đầm ren đúng chuẩn để bận đến công sở hoặc là đi dạ tiệc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer