Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Phong cách quần áo trẻ em trong năm 2016

20:19
Ở trong năm 2016, thiên hướng quần áo trẻ em nào đang nổi trội, nhiều mẫu sản phẩm nào đang rất hot? Đấy là nghi vấn mà nhiều bậc phụ huynh đang thắc mắc. Ngày nay phong cách thời trang trẻ em luôn luôn được giới thiệu cùng với hàng ngàn hình thức & mỗi lúc 1 đa dạng hơn nhằm thỏa nhu cầu làm đẹp của ba mẹ với trẻ.

Dạo trước, bậc ba mẹ có thiên hướng ưa chuộng 1 số đồ dùng nhập khẩu. Việc có mặt của những sản phẩm phong cách thời trang cho bé trong nước & nhập khẩu làm việc chọn mua khá là nhộn nhịp, không thua kém gì nếu mà so với thời trang người lớn.

bán buôn quần áo trẻ em

Mặt hàng quần áo thiếu nhi ngày nay có các xì tai đa dạng ví dụ: bụi bặm, nhỏ xinh, tinh tế tới nghịch phá từ nhiều nước ở khắp thế giới. Ở Việt Nam, mặt hàng thời trang chủ yếu tới từ Trung Hoa & ThaiLan. Ở trong 2016, một số bst quần áo trẻ em Xứ Hàn đang được lựa chọn nhiều nhờ nét đáng yêu, xinh tươi mà chúng mang đến.

Giờ đây, các con có thể thoải mái chọn lựa cho bản thân mình các loại thời trang riêng biệt thí dụ áo phông, áo sơ-mi, chân váy… Ngoài ra, 1 số item kèm theo cũng cực kỳ phong phú và đa dạng ví dụ như cài tóc, thắt lưng,… tạo nên 1 bộ quần áo xinh xắn. Nói chung quần áo trẻ em cũng đủ đầy chả thiếu 1 thứ gì khi so với xu hướng thời trang dành cho người trưởng thành.

Quần áo trẻ em thường được may từ thun cotton 100% nhằm bảo đảm thoải mái bởi vì các bé hết sức tinh nghịch, dễ đổ mồ hôi. Nhứt là lúc này, bắt đầu vào hè bởi thế bạn cũng cần sắm sửa nhiều loại áo quần cho bé.

Trong 2016 nhiều thiên hướng quần áo trẻ em đang thịnh hành:

Quần áo loại dệt kim dễ thương và dịu dàng hiện là sự chọn lựa trước nhất của rất nhiều người. Đối với những người thích nét xinh xắn của các con thì đây quả là món đồ phù hợp nhứt. Bạn chỉ nên chọn lựa 1 kiểu áo khoác ngoài làm từ len cho trẻ nhỏ kết hợp cùng với phụ kiện thí dụ như mũ, giày búp bê.

bán buôn quần áo trẻ em

Trước đây, jeans luôn được mọi người lựa chọn cho đứa con của mình thì trong năm 2016, khuynh hướng quần áo trẻ em bằng denim lại sôi động hơn khi nào hết. Từ áo jacket denim, mẫu quần denim cho đến những mẫu nón. Toàn bộ đều cho ra một set thời trang bụi bặm siêu chất cho bé yêu của chính mình.

Cùng với 1 số loại vải thì thiên hướng gam màu ở năm nay cũng xuất hiện nhiều biến đổi. Thay vì những xu thế dạo trước quần áo trẻ em lúc nào cũng là các gam màu sặc sỡ, chói lói thì trong năm 2016, bọn nó lại bắt chước xtyle ăn bận của người trưởng thành với một số tone màu được yêu chuộng ví dụ như xám trắng, nâu, đen bóng, trắng. Nhưng gam màu tươi sáng vẫn được ứng dụng, đặc biệt là nhiều tone màu của đỏ.

Tóm lại xu hướng quần áo trẻ em trong năm 2016 này có nhiều đổi thay. Bố mẹ sẽ càng có thêm nhiều sự lựa chọn để làm nên một set đồ theo sở thích của chính mình và giúp cho bé cưng thêm tươi tắn, đáng yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer