Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Một số bí quyết mix áo sơ mi nữ làm cho teen girl yêu thích

00:50
Đi cùng thời đại, hàng loạt xu hướng về thời trang đã và đang đổi mới chẳng ngừng nghỉ, với nhiều style thi đua nhau ra đời, thay thế lẫn nhau không ngừng, dù vậy, trong số đó luôn luôn có một số loại đồ đặc biệt trường tồn cùng thời gian, chiếm giữ vị trí không thể thiếu đi được của mình. Vốn là những trang phục luôn phải có, áo sơ mi nữ thể hiện vai trò đặc biệt nhất cùng rất nhiều cách phối đồ của thời trang xuân hè năm nay, mang lại nét đẹp dịu dàng cho bạn gái.

Những cách mix đồ áo sơ mi nữ cực kì phổ biến



Trong khoảng thời gian tràn đầy nắng hè như thế này, bên cạnh một vài phong trào thịnh hành đang xảy ra, thì bạn gái hãy thử làm mới bản thân mình cùng mẫu áo sơ mi nữ thông qua những phong cách mix đồ đầy phổ biến. Thực tế là chiếc áo sơ mi nữ quyến rũ này có thể kết hợp cùng bất cứ kiểu đồ nào trong tủ áo của bạn gái. Nếu như bạn muốn đặc biệt giữa đám đông, thì hãy thử chọn lựa 1 mẫu quần cạp cao để khiến cho người mặc đôn thêm chiều cao của bản thân 1 cách tuyệt đối. Áo sơ mi nữ mặc với mẫu quần âu ống suông đại diện cho kiểu thời trang lịch sử, đầy nữ tính mà cũng đầy quyền lực hấp dẫn.

ao nu dep

Mặc áo sơmi cùng mẫu quần tây dáng suông chẳng những đem đến sự tự tin, hơn nữa, mẫu giày slip-on - xu hướng giày slip-on đang hot - nhằm thay cho những đôi cao gót công sở hàng ngày cũng sẽ khiến cho set đồ mang vẻ trẻ trung hơn nhiều. Hiện tại, bận áo sơ mi nữ màu trắng cùng với kiểu quần âu dáng suông cũng là kiểu kết hợp đồ đang phổ biến hiện tại. Nếu không chọn áo sơ mi nữ tông trắng, bạn cũng hãy thử tìm mặc một số gam màu khác nhau lẫn loại cổ áo thích hợp để thay phiên trong một tuần. Để nhấn nhá thêm trên chiếc sơmi, bạn có thể điểm xuyến cùng phụ kiện vòng cổ, làm bộ trang phục thêm phần thu hút.

Mẫu quần culottes cũng đang là một mẫu đồ “tung hoành” trong bộ sưu tập dịp xuân hè năm nay, các bạn cũng hãy thử tự tạo nên cho bản thân vẻ ngoài thời thượng thu hút bằng cách mặc 1 chiếc áo sơ mi nữ pastel bỏ thùng trong mẫu quần trên đây.

Sang trọng phối hợp sơ mi cùng váy ngắn



Thử phối hợp áo sơ mi nữ cùng những kiểu trang phục chất liệu vải jean hoặc là vải denim nếu muốn mình sẽ trẻ trung hơn. Cụ thể, bạn sẽ dễ dàng gây chú ý khi dạo phố dù cho chỉ mặc kiểu đồ giản dị với áo sơ mi nữ trắng, một mẫu quần jeans cùng chiếc áo khoác dáng kimono trendy. Đối với những chiếc áo sơ mi nữ gam màu nhạt trong sáng thì cho dù mặc kiểu sơmi đó với chân váy midi thì lúc nào sẽ đều đem đến vẻ ngoài quý phái tới cho người mặc chẳng cần biết trào lưu thời trang có những đổi mới như thế nào. Đồng thời để có thể thêm sự hấp dẫn, các nàng hãy thử diện chân váy midi mang chi tiết là những khóa kéo cá tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer