Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Lời khuyên chân thành: hãy một lần sử dụng son trứng EOS

20:59
Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng bờ môi thật hiệu quả nhờ vào chiết xuất từ nhiều hoạt chất từ tự nhiên vì vậy mặt hàng son trứng eos lúc nào cũng được các cô gái ưu ái, được tất cả mọi người tìm chọn để sử dụng cho được. Thời gian gần đây, sự ra đời của dòng son ấy đã mang lại một cơn gió mới trong việc săn sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nó không ngừng hiện diện trên các bài viết, tivi, internet,… và được quảng cáo là dạng son môi chẳng ai có thể “chê” khi đã 1 lần dùng.

EOS là tên gọi viết tắt của tập đoàn Evolution of Smooth USA chuyên sản xuất các sản phẩm mĩ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ mới 6 tháng khi cho ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã làm khuynh đảo thị trường trong giới son môi giành cho các nàng. Chuyện gì đã làm cho sản phẩm này lớn mạnh 1 cách thần kỳ cũng như được các chị em yêu chuộng tới như thế? Và không những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều ưa chuộng loại son môi đấy.

son trung eos

1 vẻ ngoài đặc sắc, hút mắt



Lí do trước hết làm cho mẫu son này hút khách 1 cách ngoạn mục và gọi mời người mua đó là nhờ vào form dáng mới mẻ của chúng. Lần đầu tiên có 1 loại son có thiết kế chẳng giống bất kể loại son môi nào khác ở mọi nơi trên thế giới là hình ống trụ hoặc là hình hộp vuông mà nó mang mô hình elip y như 1 quả trứng gà. Đấy là nguyên nhân tất cả mọi người hay gọi chúng là son eos. Nhờ thiết kế khác lạ đấy mà nó đã tạo nên ấn tượng mạnh trong mắt của người tiêu dùng chính vì chị em lúc nào cũng thích những đồ vật bé nhỏ, dễ thương & gọn ghẽ, dễ dàng sử dụng. Nếu chị em trông thấy son trứng EOS thì đảm bảo sẽ có cảm giác vô cùng mê mẩn với kiểu mẫu của bọn nó. Đó được đánh giá là ưu điểm lớn nhất của loại son môi đó.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Mọi người đều thích những sản phẩm được dán mác là “tách chiết từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là kiểu son môi chỉ sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên cùng với công thức đặc biệt giúp dưỡng đôi môi mềm mịn, chẳng còn thâm. Đặc biệt là dựa theo thống kê, trung bình 1 bạn gái nuốt phải tối thiểu 4kg son môi vào người nên người ta cực kỳ lo sợ các loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ 1 số loại tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có tác dụng cao lại vừa đảm bảo với sức khỏe của mọi người.

son trung eos

Cơn sốt mang cái tên son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao “giấy mực” của 1 số nhà phê bình, người tiêu dùng,… được rất nhiều thông tin đại chúng đưa tin & cả các người nổi tiếng cũng sử dụng chúng. Đó cũng là 1 lý do làm cho son trứng EOS trở nên hút khách tới như thế. Và với chừng 150.000đ là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu được 1 cây son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu như các bạn vẫn chưa từng dùng chúng thì nên thử qua một lần coi sao, đảm bảo các bạn sẽ say mê cho mà xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer