Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Đủ loại quần tất dành cho các quý nàng tha hồ vào đông

19:46
Vào mùa lạnh năm nay có nhẽ quần tất luôn là y phục thiết yếu cho những bạn gái, đặc biệt là các cô nàng thường xuyên ăn bận váy trên gối. Món trang phục trông cứ ngỡ giản đơn này lại có được rất nhiều chức năng tiện lợi mà các bạn không ngờ tới như bổ trợ cho những set đồ đi kèm, tạo được nét kín đáo, che đậy khuyết điểm,… thế nên quần tất là 01 trong số những item không thể thiếu ở trong tủ đồ của các nàng.

Tuy thế, quần tất luôn có rất nhiều chủng loại khác nhau & còn có rất nhiều cách phối mix tối ưu dành cho từng loại áo quần. Vì thế chuyện chuẩn bị cho mình một vài style quần tất thịnh hành nhất của năm nay quả là điều vô cùng cần thiết.

Kiểu chất liệu dày tone màu đen


Dạng quần như này hình như đã trở nên quá đỗi thân cận với các chị em. Những lúc thời tiết mát mẻ, kiểu quần ấy đôi khi được thay thế mẫu quần dài ngày thường nữa đó. Dòng quần này tương đối dễ mix áo quần vì chỉ với một chiếc áo sơ-mi form dài hay tunic là bạn đã trông cực kỳ hiện đại và cuốn hút. Đây là bộ phục trang giản đơn thế nhưng lại cực kỳ hiệu quả mỗi khi ra ngoài phố.

quan tat
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Dạng mỏng tông màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ có thể mặc làm trang phục phụ trợ do chúng không thể che giấu hết hoàn toàn phần da bị lộ ra của mình. Ấy thế mà chúng lại hết sức công dụng trong chuyện mang đến sự hấp dẫn, điệu đà khi mặc cùng các quần áo khác như là shorts, váy ngắn,… Bên cạnh đó, chúng ta tránh mix kiểu quần đó cùng kiểu áo oversize hoặc áo form dài bạn nhé, bởi nó sẽ có thể đẩy bạn vô trong tình thế khó đỡ.

Loại gamma màu cát, màu nude



Dù không thông dụng như là những mẫu quần tất mỏng màu đen nhưng mà bọn nó lại có các tác dụng vô cùng ấn tượng. Với gam màu nude gần giống sắc độ với làn da các bạn gái do đó nó có khả năng che mờ khiếm khuyết 1 cách tuyệt vời, tạo ra vẻ mềm mịn, gợi cảm cho đôi chân của bạn, bên cạnh đó chúng còn giữ ấm rất tốt cho đôi chân.

Quần tất lưới



Còn tùy độ nóng bỏng chị em mình muốn đạt đến, bạn có thể tìm mua cho chính mình quần tất theo dạng lưới to hoặc nhỏ, dù vậy nó sẽ "là kẻ thù" với các quý cô mập béo vì bởi lúc ấy, chúng sẽ khiến cho phần chân các bạn nhìn không khác gì một cặp... chân giò. Về bề ngoài táo báo và mới mẻ của chiếc quần này giúp chúng hóa thành item khó có thể thiếu trong những buổi tiệc tùng. Các quí cô có đôi chân thon thả, luôn biết khu dụng form quần này để mà làm nổi bật cặp chân nuột nà của mình.

quan tat
Mua những sản phẩm về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Quần tất hoa văn



Đấy có thể là kiểu chấm bi, sọc kẻ, kẻ một sọc phía sau... điểm mạnh của các chiếc quần tất kiểu tiết như này là đem đến vẻ đẹp tươi trẻ, điệu đà hơn đối với người bận. Chị em mình có thể bận chúng đến công sở nếu như dùng dạng kiểu tiết li ti như chấm bi, đường chạy dọc đằng sau v.v... hoặc dùng đi dạo cùng chấm bi lớn, đường kẻ lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer