Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm công sở Hàn Quốc vẻ đẹp điệu đà của ngày thu

08:12
Đầm công sở Hàn Quốc với đặc điểm không chỉ đem tới sự thoải mái, thuận lợi vào những thời điểm thời tiết oi nóng mà nhờ nét đẹp lôi cuốn của chính mình nó luôn là trang phục có khả năng tôn dáng vóc 1 cách hữu hiệu. Điều này góp phần không nhỏ trong việc làm nên bộ mặt, độ tự tin cho phái nữ những khi xuất hiện. Nào mình hãy cùng nhau điểm danh các bộ đầm công sở Hàn Quốc đang được ham chuộng hơn hết hè 2015 nhé.

Đầm công sở Hàn Quốc Peplum



Quả thật khó lòng để lí giải với kiểu đầm đã đôi lần bị mang tiếng là rườm rà & phức tạp này lại trở thành item đang được hàng khối quý nàng chốn công sở ưu ái. Ngày nay, đầm công sở Hàn Quốc peplum đã từng bước được các nhà thiết kế cải biến trở lại với dáng vẻ giản dị hơn với vùng eo thuôn gọn vì vậy rất lý tưởng cho môi trường nơi công sở.

Nhờ sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn mà đầm peplum có thể dễ dàng làm nổi bật những đường nét vóc dáng của các bạn 1 cách hiệu quả. Dù chẳng có trong các phong cách đầm công sở Hàn Quốc quá là đình đám thế nhưng peplum có thể che kín khuyết điểm hoàn hảo cho bạn nữ, dáng người mũm mĩm, vòng 2 quá khổ hoặc vòng ba khiêm tốn.

vay dam

Đầm thiết kế ôm cuốn hút & tao nhã



Gọi là đầm dạng ôm ấy thế mà thực tế dạng đầm công sở Hàn Quốc thế này không hề khá là ôm bó giống như 1 số mẫu đầm dự tiệc, cùng với mức độ ôm bó nhẹ hợp lý vừa có thể toát lên được nét đẹp hấp dẫn của những cô bạn lại vừa mang đến vẻ tao nhã, dễ chịu. Đầm công sở Hàn Quốc form ôm bó cũng có thể phối cùng với sơ mi chất liệu vải lụa mềm mại cho một phong cách cẩn trọng hay 01 kiểu đầm in hoa tươi mới cho một số bạn gái cá tính. Các bạn có thể xài thêm một kiểu thắt lưng để tạo điểm nhấn mạnh nơi vùng eo.

Đầm xòe vô tư vào hạ



Như các mẫu đầm xoè truyền thống đầm công sở Hàn Quốc sở hữu độ xòe rộng vừa phải mang lại độ nhẹ nhàng cho các bạn gái & sự thông thoáng, thoải mái vào tiết trời nóng nực. Chất liệu vải voan lụa, chiffon êm mềm hoặc ren khiến dáng đầm này thêm cuốn hút. Bên cạnh đó, chất liệu vải có độ đàn hồi đôi chút dễ chịu, sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn gái công sở vào ngày hè này

Đầm dáng suông dành cho cô bạn thân hình mảnh mai



Đầm dáng suông luôn luôn biết làm thế nào để hài lòng các chị em có form người mảnh mai. Với đặc tính phom suông, đường bo eo thẳng, đầm suông dễ dàng giấu đi thân hình mảnh mai của chúng ta. Tuy thế các bạn nên để ý đến những chiếc đầm công sở Hàn Quốc mang gamma màu trẻ trung, tươi trẻ cùng họa tiết giản dị nhé. Nó sẽ có thể giúp cho chị em mình nhìn trông cân đối, cuốn hút hơn hẳn mà vô cùng quý phái đấy nhé. Với một số cô nàng quá đỗi gầy gò, ngoại hình quá mảnh mai thì các kiểu đầm suông với họa tiết sặc sỡ, nổi bật sẽ chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer