Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Trở thành quý cô hiện đại với kiểu mốt áo thun mùa hè

00:19
Mùa hạ 2015 sự đổi thay của x-tyle áo thun giành cho chị em phụ nữ, mới lạ cùng với các họa tiết đơn giản trên nền tươi sáng. Hay là những họa tiết hoa cách điệu hiện đại. Những style thế này đem đến mình sự tươi trẻ và thời thượng phù hợp cùng với khá nhiều loại quần áo và dùng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Cùng tham khảo một số "gu" áo thun bạn nữ lý tưởng dành cho khi hạ về đang đến ngay dưới đây bạn nhé.

Xtyle quý nàng duyên dáng



Áo thun chất vải mát mẻ khá là được yêu thích ở trong mùa hạ nóng nực, chất liệu cotton luôn luôn mang tới cho cô bạn độ thích thú khi mặc, tuy vậy nó thì lại không mấy tinh tế & gợi cảm so với 1 số chất liệu vải khác như: vải ren, chiffon,… Khi lựa chọn áo chất vải ấy các bạn gái nên lưu ý, tránh bận mẫu áo quá đỗi mong manh tới mức trông thấy cả phần áo lót phía trong, điều này không mang tới sự gợi cảm cho bạn mà chỉ có làm cho mình đánh mất sự thanh nhã của chính mình, bạn phải biết cách chế giảm những điểm lồ lộ để giúp cho mình trông sành điệu và tinh tế hơn nhé.

ao nu

1 quý nàng phá cách chốn công sở



Dù rằng hiểu rằng các trang phục ôm sẽ giúp chúng ta trông quyến rũ hơn, thế nhưng đối với khí hậu nóng bức tháng hè, nó hẳn sẽ làm cho chị em mình cảm giác khó chịu bởi đổ quá nhiều mồ hôi cơ thể. Mồ hôi ứ đọng nhiều quá bên trên người rất có thể tạo nên những mùi hôi chẳng mấy thiện cảm, đồng thời còn có thể gây tắc nghẽn chân lông. Chính vì vậy hãy tạm thời thay đổi với các chiếc áo thun oversize nó sẽ thật sự làm chị em mình trông tươi trẻ & thoáng mát hơn rất nhiều.

Một số cô bạn có tính tình ôn hòa

1 số màu sắc nhẹ dịu cùng kiểu dáng kín đáo luôn luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có tính cách ôn hòa. 01 dáng áo thun có sắc màu dịu ngọt hoặc là tươi mát không chỉ có thể khiến cho chị em mình trông nữ phái và nổi bật hơn mà chúng còn làm cho người xung quanh cảm thấy dễ chịu. 1 số tone hợp lí hơn cả giành cho mùa hè đấy là màu xanh nhạt hay là vàng chanh, tông màu Pastel tao nhã.

Chị em mình mong muốn trở thành bạn gái rạng ngời chốn văn phòng



Các kiểu mẫu áo thun có họa tiết nhấn nhá ở phần cổ sẽ giúp cho phái nữ phô diễn được vẻ mới lạ của mình. Còn tùy nền áo mà mình tìm chọn gamme màu hoa văn thích hợp, thế nhưng không quá quá tham chi tiết nhé, đơn giản mới thật sự nét đẹp của những cô nàng chốn công sở. Giả thử chọn áo dành riêng cho 1 số ngày làm việc thì mix phối tone màu pastel luôn là khuyến cáo hoàn hảo hơn.

Xtyle nổi trội liệu có phù hợp với các bạn?



Khi mà mode áo thun với phần thêu trên ve áo hiệu quả cùng khuynh hướng ăn diện điệu đàng của các cô bạn nơi công sở thì các hình tượng thêu tay lớn hơn lại có thể thỏa mãn được phần lớn yêu cầu, style đa dạng. Chị em phụ nữ có thể dễ dàng biến tấu trở thành item ra phố cũng như là dạ tiệc đơn thuần chỉ là việc chọn lựa kiểu thêu tay cho thật đặc sắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer