Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm ren cho đông năm nay

23:15
Năm 2016, những chiếc đầm ren đang thịnh hành và trở thành thiên hướng ăn diện được các cô nàng mê mẩn hơn khi nào hết nhờ nét đẹp duyên dáng, quí phái mà chúng đem đến. Như lệ thường chất liệu ren được xem là cảm hứng chính yếu xuyên suốt toàn bộ sưu tập áo quần mùa đông. Các chị em đã sắm một vài chiếc đầm cho mùa lạnh năm nay hay chưa?

Chất liệu vải ren được một số designer sáng tạo ra muôn vàn kiểu dáng mê mẫn chị em như: thiết kế áo ren, đầm ren, short ren đến áo khoác ren… Các bạn dễ dàng lựa chọn vô số mẫu mã để đôn lên nét đẹp dịu dàng, thu hút của bản thân mình. Dù vậy, đối với các cô nàng công sở thì 1 vài thiết kế đầm liền có vải ren thường hay được quan tâm nhất. Vì chúng có 1 vẻ đẹp thật thanh nhã, yêu kiều rất là hợp ở văn phòng.

Phía dưới là một số lời khuyên để bạn sang trọng hơn nữa cùng với đầm ren:

Mặc đầm ren trong khi đi làm



Đầm ren là set đồ dễ tìm kiếm, trên thị trường phong phú về giá cả & kiểu dáng. Nếu mà chọn sắm đầm ren chốn công sở chị em nơi công sở nên chú ý tìm kiếm một số thiết kế với tone màu nhẹ nhàng ví dụ như lam nhạt, vàng cam nhạt… hãy hạn chế 1 số gam màu quá chói, tone màu nóng ví dụ đỏ đô, vàng cam, cam.... 1 số hoa văn cũng phải nền nhã để tương xứng với mục đích việc làm và đừng nên chọn sắm chất liệu vải ren mỏng quá hay là quá ấn tượng để không gây “đau mắt”. Kiểu váy đầm mix ren cùng màu đối lập được coi là một sự chọn lựa tuyệt vời cho những bạn gái sành điệu. Phần ren sắc màu tối sẽ giúp che khuất vòng eo to bự của bạn – chỗ mà ai cũng lo sợ bị dòm thấy. Chúng ta cứ phối mix cùng với bít tất cùng tone màu cho thích hợp.

vay dam

Tìm chọn đầm ren dành cho đám tiệc



Với một số mẫu đầm ren giành cho ngày lễ, bạn cũng phải chia nó thành 2 thứ chính là tiệc ban ngày & dạ tiệc ban đêm. Trong đấy, những chiếc váy đầm màu tươi sáng hợp với những buổi lễ ngày hơn còn tone màu đen kì bí lại phù hợp cho buổi lễ ban đêm long lanh ánh đèn.

Chị em có thể chọn mua độ dài của váy đầm dựa vào thị hiếu của bản thân. Dù vậy, trong năm 2016 có nhẽ các mẫu váy đầm dáng dài được các bạn gái ưu ái nhất. Cái váy - đầm có màu trẻ trung được tỉ mỉ làm nổi trội những đường may chạy ngang hông nhằm mục đích giúp đôn đường cong cho người diện. Đây chính là chiếc váy - đầm có thể phù hợp với những buổi tiệc cả ngày & đêm. Tuy vậy, với vật dụng tông màu tối và tất đen thì sẽ phong cách hơn nếu mà chúng là dành cho tiệc tối. Chiếc váy đầm ngắn trên gối lại hợp hơn đối với các buổi tiệc ban ngày.

Mong rằng thông qua một số tư vấn ở trên, các nàng có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình một dạng đầm ren ưng ý để diện tới công sở hay là đi ăn tiệc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer