Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 vài điều về mẹ và bé có nhẽ chị em mình hay mắc phải

18:59
Phụ huynh luôn muốn được chăm sóc bé nhà mình một cách tốt nhứt cơ mà những thói quen chưa hợp lí ngày thường chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến trẻ. Các tình huống mọi người nghĩ rằng tốt lại có khi làm hại đến trẻ nhỏ. Trong chuyên mục mẹ và bé dưới đây mọi người cùng nhau điểm ra các vấn đề không tốt ấy để coi sóc bé cưng 1 cách đủ đầy hơn nhé.

Ngoáy lỗ tai hàng ngày cho bé cưng



Một tình huống không ngờ của một bà mẹ lúc biết con mình bị viêm tai giữa do bản thân thường ngoáy lỗ tai cho trẻ khi tắm rửa hàng ngày. Vô số người còn thường có suy nghĩ là ráy lỗ tai mỗi ngày chính là giúp cho trẻ vệ sinh trong lỗ tai của bé cưng nhưng thực sự chúng ta sẽ chả lấy được ráy tai ra bao nhiêu hết, trái ngược lại còn đẩy nó vào sâu ở trong, dần dà làm tai bé cưng bị tê nhức & viêm phía trong. Đấy là 1 thông tin mẹ và bé hãy chú ý. Đối với các bậc cha mẹ những khi xài tăm bông chính mình có thể thấy được độ sâu vừa đủ những lúc ngoáy vào song với bé việc ấy chỉ do bí kiếp nuôi dưỡng bé của bạn, chúng ta chẳng thể cảm nhận được đúng mức độ sâu & sẽ làm đau tai trẻ nhé.

me va be
Xem thêm nhiều mặt hàng về mẹ và bé đang khuyến mãi

Ru bé yêu bằng việc rung lắc



Khoảng thời gian này, khu vực cổ của bé rất yếu, trí não chưa thật phát triển hết & còn mềm, chuyện rung lắc quá mạnh tay sẽ dẫn đến một số vấn đề chấn thương hệ thần kinh bởi do những đường máu li ti bị rách, bên cạnh đó còn dẫn đến những biểu hiện lồng ruột ở trẻ em. Không ít nghiên cứu về mẹ và bé cho rằng chớ nên ru bé ngủ bằng việc lắc rung. Điều này sẽ có thể tổn hại rất nhiều đến trẻ nhỏ, nhất là trí não.

Cho trẻ em 6 tháng tuổi đầu dùng nhiều nước lọc



Topic mẹ và bé khuyên mình hãy nên cho trẻ bú sữa mẹ toàn bộ ở trong 6 tháng đầu đời & cũng không cần phải súc miệng hoặc làm sạch như một số phương pháp cho mẹ và bé được truyền bá tự dạy bảo nhau đâu nha. Không ít phụ huynh vẫn thường quan điểm rằng để giúp bé yêu ngủ cả đêm thay vì để bé uống sữa trong khi tỉnh dậy giữa đêm thì mình cho trẻ nạp nước lọc. Thế nhưng đây được xem là sự tệ hại đối với những trẻ mới sinh. Chúng có thể làm trẻ bị còi xương, chậm phát triển, hơn nữa là ngộ độc nước, gây ra triệu chứng co giật & mê man.

me va be
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy nên tránh xài sản phẩm công nghệ nếu chúng ta không hy vọng trẻ bị ảnh hưởng đến tư tưởng lẫn tính nết. Sóng ĐTDĐ, sóng wifi có thể dễ dàng ảnh hưởng dễ dàng đến bộ não trẻ. Về sau khi mà trẻ khôn lớn, mẹ và bé cùng nhau đi mua sắm hoặc là đi chơi, chúng ta chẳng thiết gì nói chuyện với bé yêu, chỉ say mê cầm điện thoại, lướt nét, chụp ảnh tự sướng, check in mà chả hề nghĩ tới hệ quả sau này bé con sẽ bắt chước theo hệt bạn, trở nên hững hờ, chẳng để tâm đến mọi người & hơn hết là bé con sẽ chả còn thích bắt chuyện cùng với mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer